0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm đến 5 triệu điền điện mỗi năm với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8

Ngày Đăng: 16:41 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chọn một máy có khả năng tiết kiệm điện tốt là tiêu chí mà nhiều gia đình đặt ra khi lựa chọn điều hòa không khí. Vậy chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 với hiệu quả tiết kiệm vượt trội lên đến 5 triệu tiền điện mỗi năm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 – Chiếc điều hòa cao cấp tiện nghi với những công nghệ hiện đại

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu cánh đảo gió Aerowings làm lạnh nhanh và xa hơn

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-XU12XKH-8 thuộc dòng Aero series cao cấp model 2021. Chiếc điều hòa sở hữu thiết kế độc đáo với cánh đảo gió kép Aerowings mới; giúp thổi gió nhanh và xa lên đến 15m2.

Nhờ có thiết kế này; điều hòa Panasonic 12000 làm mát tốt hơn dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Đặc biệt máy có tính năng iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh và mạnh hơn thông qua việc sử dụng Công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH cho phép máy nén đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động. Bạn sẽ có được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 lọc không khí vượt trội với sự kết hợp của 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX độc quyền

Không chỉ là một thiết bị làm mát, điều hòa không khí; điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 còn có khả năng làm sạch không khí vượt trội; nhờ công nghệ Nanoe-G và NanoeX.

Trong đó công nghệ nanoe-G giúp lọc đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 trong không khí; giúp không khí trong lành, sạch bụi.

Công nghệ NanoeX khử đến 5 mùi khó chịu, diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc trong không khí; đảm bảo không khí trong phòng an toàn với sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa này có thể tùy chỉnh bật/tắt với chức năng làm lạnh. Bạn có thể sử dụng điều hòa như máy lọc không khí.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 điều khiển thông minh với chức năng wifi

Một trong những tính năng nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này là chức năng điều khiển thông minh với công nghệ wifi.

Với công nghệ này; bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 tiết kiệm điện, vận hành êm với công nghệ inverter

Điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần hoạt động với cơ chế thông minh. Công nghệ này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ khi đã đạt đến mức cài đặt; giúp giảm hao phí điện năng tối đa.

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa Panasonic 12000btu vận hành êm ái, ổn định.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 – Tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng 6.34

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu công nghệ tiết kiệm điện điện hàng đầu là công nghệ inverter. Bên cạnh đó máy còn có chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I; giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.34; điều hòa Panasonic 12000 inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 66% so với các dòng máy thông thường.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để theo dõi lượng điện tiêu thụ; để có kế hoạch sử dụng phù hợp.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Là sản phẩm cao cấp vừa mới ra mắt người dùng; Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32 với mức giá chỉ 13.550.000đ cùng hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhờ những công nghệ hiện đại.

Với mức tiết kiệm lên đến 5 triệu đồng mỗi năm; chỉ sau hơn 2 năm sử dụng bạn đã có thể thu hồi số vốn đầu tư ban đầu. Trong khi tuổi thọ trung bình của điều hòa Panasonic giá rẻ lên đến 7-10 năm. Có thể thấy đây thực sự là thiết bị mà những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nên đầu tư để tiết kiệm chi phí dài hạn.

Tuy nhiên điều hòa inverter đạt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày. Vậy nên dòng máy này sẽ thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều; thích hợp với phòng ngủ.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo các dòng điều hòa Panasonic 2021 mới nhất tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook