0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thường xuyên giặt giũ không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Ngày Đăng: 09:13 07/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV đang là sự quan tâm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với tính năng giặt sạch vượt trội, hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV là mẫu mới 2021 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phối hợp cùng màu ghi sẫm đẹp mắt mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy thiết kế vuông vắn, làm bằng kính chịu lực tạo sự chắc chắn hơn. Cùng bảng điều khiển phía trên thân máy sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Thường xuyên giặt giũ không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Máy có khối lượng giặt 10kg rất thích hợp cho gia đình có từ 5 thành viên sử dụng. Đồng thời, với nhiều chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Tạo bọt siêu mịn nhờ hệ thống ActiveFoam

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F10S10BRV được trang bị hệ thống ActiveFoam mới. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, ngay sau khi đưa vào máy. Tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mọi bụi bẩn và dầu mỡ cũng được loại bỏ hoàn toàn, giúp quần áo được giặt nhanh và sạch hơn. Công nghệ này giúp loại bỏ mọi vết bẩn, mang đến những chiếc quần áo thơm tho sạch sẽ nhất. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Giặt sạch vết bẩn cứng đầu với công nghệ Water Bazooka

Công nghệ Water Bazooka tích hợp trên máy giặt Panasonic lồng đứng sẽ giặt sạch vượt trội. Nhờ có các động cơ truyền tải kết hợp với bộ biến tần tạo ra luồng nước xoáy cực mạnh. Loại bỏ bùn đất nhanh chóng, giúp giặt sạch hơn 16% so với các loại máy giặt khác. Ngoài ra, còn hạn chế được cặn bột giặt bám trên quần áo sau mỗi lần giặt. Luồng nước này sẽ nhào trộn, đảo đều giữa quần áo và nước giặt mạnh mẽ. Tăng khả năng giặt sạch hơn.

Thường xuyên giặt giũ không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Giặt sạch hơn 15% với chế độ giặt siêu sạch

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F10S10BRV có khả năng giặt siêu sạch. Sử dụng quy trình ngâm và đảo mạnh mẽ giữa quần áo, bột giặt và nước. Giúp vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn mang đến khả năng giặt sạch cao hơn 15% so với những máy khác. Tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Mâm giặt tinh thể bạc Ag+

Mâm giặt của máy được thiết kế với 3 cánh dưới đáy mâm cùng các lỗ thoát nước nhỏ. Sẽ giúp nâng cao tốc độ quay vắt nhanh chóng và hiệu quả. Các lỗ nhỏ dưới đáy mâm sẽ tăng tỷ lệ chà sát và thoát nước chậm, tiết kiệm nước hơn. Hạn chế tình trạng xoắn rối trong máy sau mỗi lần giặt. Tinh thể bạc ag+ sẽ diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong máy. Đảm bảo sợi vải được an toàn, giữ nguyên độ mới ban đầu hơn.

Thường xuyên giặt giũ không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Nếu bạn là người thường xuyên giặt giũ thì không thể bỏ qua chiếc máy giặt Panasonic này. Nó mang đến cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ và sự an toàn khi sử dụng. Tạo lên sức hút mạnh mẽ và khả năng giặt sạch bền bỉ. Mong rằng sau bài viết này, bạn đọc sẽ chọn ngay cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook