0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thưởng thức món ăn ngon mỗi ngày với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Ngày Đăng: 15:01 20/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Và trong số những lựa chọn xuất sắc, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5,2L chắc chắn là một “ngôi sao” rực sáng. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và khả năng tạo ra những món ăn ngon miệng mà không cần sử dụng dầu mỡ, sản phẩm này đã đạt chuẩn cao về cả chất lượng và tính năng. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm này.

1.Những ưu điểm trong thiết kế

Thiết kế tinh sảo, hiện đại với dung tích lớn

Thưởng thức món ăn ngon mỗi ngày với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bếp kết hợp với màn hình điều khiển cảm ứng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Với dung tích 5,2 lít, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Công nghệ tiên tiến

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 5,2 lít EJF357BLK hoạt động với công suất 1800W hoạt động mạnh mẽ với mức nhiệt từ 80-200 độ C nên có thể sử dụng để chiên nấu các loại thực phẩm khác nhau, giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiện nghi.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ chiên chân không giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt vời khi lượng chất béo giảm đến 80% cũng như không bị ám khói, giúp thực phẩm thơm ngon hơn.

Đa dạng chế độ nấu

Thưởng thức món ăn ngon mỗi ngày với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Với các chế độ nấu được tích hợp, từ nướng, rán, chiên đều có thể dễ dàng thực hiện với chỉ một lần cài đặt đơn giản.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock giá rẻ EJF357BLK có thể cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút và được trang bị công nghệ tự hẹn giờ và ngắt khi hòan thành, giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiện lợi, phù hợp với những người nội trợ bận rộn.

Chức năng giữ ấm tối đa 120 phút. Cho món ăn luôn hấp dẫn, thơm ngon.

Tiện lợi và an toàn

Thiết kế khóa an toàn của nồi chiên không dầu EJF357BLK giúp tránh các sự cố không mong muốn trong quá trình nấu ăn, đồng thời việc tháo lắp và vệ sinh cũng rất thuận tiện.

Tiết kiệm thời gian và năng lượng

So với phương pháp truyền thống, nồi chiên không dầu 5,2 lít EJF357BLK giúp bạn nấu nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, giúp món ăn sẽ sẵn sàng nhanh chóng.

2.Cách sử dụng nồi chiên không dầu giá rẻ EJF357BLK

Thưởng thức món ăn ngon mỗi ngày với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Bước 1: Đặt nồi chiên ở một nơi thẳng đứng, tránh đặt nơi có dầu mỡ, nước hoặc các nguồn nhiệt.

Bước 2: Lựa chọn chế độ nấu ăn phù hợp và thiết lập thời gian và nhiệt độ.

Bước 3: Đặt thực phẩm vào rổ nấu, sau đó đặt rổ vào nồi chiên.

Bước 4: Khóa nắp an toàn và khởi động nồi chiên.

Bước 5: Sau khi thời gian nấu ăn kết thúc, nồi sẽ tự động tắt và bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng mà bạn vừa chuẩn bị.

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock 5,2 lít EJF357BLK 5,2L là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và khả năng tạo ra những món ăn ngon lành mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nấu ăn an toàn, tiết kiệm dầu mỡ và thời gian, đồng thời vẫn giữ được hương vị và độ giòn cho món ăn, thì đây chính là lựa chọn tốt dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook