0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu bình nóng lạnh đáng mua nhất

Ngày Đăng: 09:55 03/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, và việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Nhưng làm sao để biết thương hiệu nào nóng nào đáng mua, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là thương hiệu được nhiều chuyên gia đánh giá là tốt nhất trên thị trường, đặt biệt là máy nước nóng gián tiếp với mức giá phù hợp, và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Độ bền cao, an toàn với người sử dụng, tiết kiệm điện chính là đặc điểm nổi trội của thương hiệu bình nóng lạnh Ariston này.

Nói về thiết kế, máy nước nóng Ariston được chau chuốt về thiết kế hơn với kiểu cách sang trọng, tinh tế và hiệu đại. Với nhiều những tính năng công nghệ đi kèm như: cách nhiệt, chống nguy cơ rò rỉ, tiết kiệm điện năng,…

Bình nóng lạnh Panasonic

Thương hiệu đến từ Nhật Bản – Panasonic là một cái tên nổi tiếng lâu đời trên thị trường Việt Nam, bình nóng lạnh Panasonic với nhiều ưu điểm về chất lượng, chế độ bảo hành cùng nhiều tính năng đi kèm, đặt biệt là với máy nước nóng gián tiếp. Ngoài ra, thiết kế của Panasonic rất sang trọng, và độ bền cao.

Với sự kinh nghiệm và uy tín của mình thì bình nước nóng Panasonic là một sự lựa chọn hợp lí cho mọi gia đình khi cần mua bình nước móng.

Bình nóng lạnh Midea

Thương hiệu máy nước nóng Midea đến từ Nhật Bản vốn khá im hơi lặng tiếng nên đa số mọi người thường không biết đến nhiều. Nhưng các dòng sản phẩm bình nóng lạnh đạt được nhiều tiêu chuẩn như: thiết kế sang trọng, nhỏ gọn.

Một số công nghệ được tích hợp như: công nghệ kháng khuẩn SIAA sẽ giúp đảm bảo nguồn nước sạch, bảo vệ sức khỏe gia đình, bình chứa của bình nóng lạnh Midea còn được ứng công nghệ men tiên tiến Titanium, Chức năng ELCB chống giật, bảo vệ chống quá áp.

Hiện nay máy nước nóng Midea có 2 loại dung tích cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, loại bình 15 lít sử dụng cho 1- 2 người và loại bình 30 lít thích hợp gia đình 3 – 4 người trở lên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook