0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời gian sử dụng nhiều, nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 hay SRK/SRC18YXP-W5

Ngày Đăng: 09:35 12/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 và SRK/SRC18YXP-W5 đều là dòng máy 1 chiều, có công suất vận hành khá lớn. Với lựa chọn này, bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng có diện tích khoảng 20 tới 30m2. Vậy với thời gian sử dụng nhiều thì nên lựa chọn model nào giữa hai chiếc điều này này?.

Điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Chế độ làm lạnh hiệu quả

điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 có khả năng làm mát khá đa dạng và linh hoạt. Máy có thể tự vận hành với các chế độ Cool, Heating, Dry tùy theo nhiệt độ trong phòng. Cùng với đó là khả năng làm lạnh tăng cường, người dùng sử dụng theo đúng mục đích, đặc biệt khi nhiệt độ bên ngoài quá oi nóng.

Thời gian sử dụng nhiều, nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 hay SRK/SRC18YXP-W5

Điều chỉnh gió tới mọi vị trí

Chế độ gió sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc làm mát, bên cạnh đó còn là vấn đề sức khỏe. Ở model này, người dùng sẽ thấy được hiệu quả cao khi điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải. Lúc này việc lắp đặt tại vị trí nào không còn là vấn đề. Bạn có thể chọn đảo qua lại, lựa chọn góc, máy sẽ nhớ vị trí và lặp lại hàng ngày.

Chức năng tự khởi động tiện lợi

Trong trường hợp đang sử dụng mà bị mất điện, điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 sẽ ghi nhớ được các chế độ cài đặt trước. Đảm bảo vận hành hiệu quả khi có điện và chế độ này sẽ phù hợp với nhiều mục đích. Bạn có thể cài đặt 1 lần khi sử dụng và khi tắt sẽ không dùng tới Remote.

Điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5

Làm lạnh dễ chịu với Gas R32

Ứng dụng R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới, chiếc điều hòa này sẽ mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội. Hơi hướng mát mẻ, dễ chịu, người dùng sẽ cảm nhận giống với gió tự nhiên. Vì thế sử dụng lâu sẽ khá thoải mái. Ở SRK/SRC18YXP-W5 cũng có chế độ Hi Power tăng cường nhiệt nhanh chóng, hiệu quả.

Thời gian sử dụng nhiều, nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 hay SRK/SRC18YXP-W5

Hiệu quả với máy nén DC PAM inverter

Đây là một công nghệ vượt bậc ở Mitsubishi được ứng dụng trong sản phẩm SRK/SRC18YXP-W5. Với máy nén biến tần sẽ giúp chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này kiểm soát nguồn điện sản sinh tối ưu. Tăng cường hiệu suất làm lạnh, giảm thiểu tới 65% điện năng và giúp máy vận hành êm ái.

Hút ẩm hiệu quả giúp căn phòng thoáng sạch

Điều hòa có khả năng kiểu soát tốt chu kỳ làm lạnh, vì thế vừa giảm được điện năng, vừa tạo sự thoáng mát cho căn phòng. Đặc biệt khi thời tiết nồm ẩm thì chế độ này sẽ khá hữu ích giúp làm khô, hạn chế ướt át. Loại bỏ vi khuẩn trong môi trường ẩm, an toàn với sức khỏe người dùng.

Thời gian sử dụng nhiều, nên chọn chiếc điều hòa nào?

Ta có thể thấy, ở hai chiếc điều hòa Mitsubishi 18000Btu này đều có những nét tương đồng trong tính năng, công suất, thời gian bảo hành. Sự khác biệt lớn có lẽ đến từ thiết kế, khả năng tiết kiệm điện hay giá cả sản phẩm.

Thời gian sử dụng nhiều, nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 hay SRK/SRC18YXP-W5

Nổi bật hơn và khá phù hợp để lựa chọn khi có thời gian sử dụng thường xuyên. Đó là model SRK/SRC18YXP-W5. Lý do đơn giản bởi máy có hiệu suất tiết kiệm điện cao và khi sử dụng liên tục với thời gian dài, bạn sẽ không tốn quá nhiều điện.

Tuy nhiên ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5 lại có giá cao hơn so với model SRK/SRC18CS-S5 khoảng 4 triệu với giá hiện tại khoảng 17.5 triệu.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có những nhận định và sự lựa chọn của riêng mình. Ở hai model này đều để lại những ấn tượng riêng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết, góp phần có được lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook