0

Tham khảo sản phẩm tủ lạnh Panasonic multi door tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 04:33 14/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic multi door đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm đến. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về những sản phẩm này nhé.

1.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 4 Cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601YGKV sở hữu thiết kế 4 cánh cửa, tủ mặt kính cao cấp, phù hợp với phong cách hiện đại. Tay cầm cong duyên dáng kết hợp với mặt kính phẳng không viền mang lại sự tinh tế cho căn bếp.
Dung tích 550 lít, trong đó dung tích ngăn đá 156 lít và dung tích ngăn mát 394 lít, chiếc tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601YGKV đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.
NR-DZ601VGKV có ngăn đông mềm với nhiệt độ -3°C, phù hợp để bảo quản thực phẩm tươi sống mà không làm đông đá.
Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601VGKV của bạn sẽ được giữ tươi mát, sạch vi khuẩn vì công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh đi qua tấm lọc tích hợp tinh thể bạc và được đặt ngay tại lỗ thoát khí hơi lạnh, giúp luồng khí đi qua bộ lọc nhanh chóng lan tỏa khắp tủ để kháng khuẩn.
Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).
Làm lạnh đồng đều cùng công nghệ Panorama công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều và đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ.
được tích hợp công nghệ Multi Control làm nhiệm vụ kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ độc lập, ít tiêu hao năng lượng. Kết hợp với cảm biến Econavi sẽ phát hiện các điều kiện sử dụng tủ và điều khiển máy nén Inverter điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiêu hao ít điện năng sử dụng.

Tham khảo sản phẩm tủ lạnh Panasonic multi door tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601VGKV 4 Cánh 550 Lít

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV có ngăn đông mềm với nhiệt độ -3°C, phù hợp để bảo quản thực phẩm tươi sống mà không làm đông đá.
Được thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt và công nghệ Blue Ag+ nên có thể tránh lẫn mùi với thực phẩm khác.
Tủ lạnh của bạn sẽ được giữ tươi mát, sạch vi khuẩn vì công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh đi qua tấm lọc tích hợp tinh thể bạc và được đặt ngay tại lỗ thoát khí hơi lạnh, giúp luồng khí đi qua bộ lọc nhanh chóng lan tỏa khắp tủ để kháng khuẩn.
Tủ lạnh Panasonic có ngăn rau củ được thiết kế dạng kéo riêng biệt, ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài và không khí lạnh không thổi trực tiếp lên rau củ.
Thiết kế 4 cánh cửa, tủ mặt kính cao cấp, phù hợp với phong cách hiện đại. Tay cầm cong duyên dáng kết hợp với mặt kính phẳng không viền mang lại sự tinh tế cho căn bếp.
Đây là ngăn được thiết kế dạng kéo riêng biệt ở trong ngăn đá, có các tinh thể bạc để loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống có mùi tanh, mùi hôi, tránh lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ, đảm bảo vệ sinh hơn.
Tủ lạnh Panasonic 550 lít có các khay đựng làm bằng kính chịu lực, có khả năng chịu được các va đập và nhiệt độ cao nên có thể để được lượng thực phẩm lớn.

Tham khảo sản phẩm tủ lạnh Panasonic multi door tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 540 Lít NR-YW590YMMV

Tủ Lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thiết kế hiện đại với mặt gương đen sang trọng, mang đến không gian bếp đẳng cấp và thẩm mỹ tinh tế thời thượng cho gia đình bạn.
Sở hữu dung tích 540 lít, tủ lạnh Panasonic phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên.
Do ngăn Prime Freeze thế hệ mới cấp đông siêu tốc, nhanh hơn tới 5 lần, nên ngăn chặn hiệu quả sự phá hủy của các tế bào, giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông, giữ thực phẩm luôn ở trạng thái thơm ngon nhất.
Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter này được thiết kế ngăn Prime Fresh cấp đông mềm thịt, cá hoàn hảo ở mức khoảng -3 ° C, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon tới 7 ngày.
Ngăn Fresh Safe với bộ lọc kiểm soát độ ẩm cung cấp khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu trong ngăn rau chuyên biệt, giúp bảo quản trái cây và rau củ tươi xanh lâu hơn.
Công nghệ nanoe X giải phóng các hạt nước có kích thước nano bay khắp các ngóc ngách tủ lạnh.
Để thổi hơi lạnh khắp các ngăn một cách nhanh chóng, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh Panorama, nhờ vậy thực phẩm giữ được độ tươi lâu hơn.
Ngoài ra, khay lấy nước ngoài được trang bị trên tủ giúp bạn dễ dàng lấy nước khi có cần thiết mà không cần mở tủ nhiều lần.

Tham khảo sản phẩm tủ lạnh Panasonic multi door tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook