0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 mẫu điều hòa Casper inverter có giá thành rẻ chất lượng tốt bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 17:01 04/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá thành rẻ những chất lượng tốt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi mang tới cho bạn 3 mẫu điều hòa Casper inverter có giá thành rẻ chất lượng tốt bạn nên tham khảo. Hy vọng sẽ giúp được cho bạn và gia đình có được lựa chọn tuyệt vời.

1.Điều hòa Casper inverter GC-09IS35

Tham khảo 3 mẫu điều hòa Casper inverter có giá thành rẻ chất lượng tốt bạn nên quan tâm

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS35 được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp nhất với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 cùng với thiết kế đẹp mắt sang trọng giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm ra mắt người dùng vào năm 2023 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS35 được trang bị công nghệ i-Saving và công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện ở mức tối đa.
  • Chế độ làm lạnh Turbo nhanh chóng chỉ trong khoảng 30s mọi người sẽ cảm nhận được luồng không khí mát lành, dễ chịu.
  • Luồng gió điều hòa tỏa hiệu ứng vòi sen về phía trần nhà giúp nhanh chóng tỏa khí lạnh ra xung quanh. Điều này nhằm tránh tình trạng khô da.
  • Có tính năng cảnh bảo vệ sinh lõi lọc khí lõi lọc bị bẩn đến thời điểm cần phải vệ sinh.
  • Tính năng làm lạnh i-Clean tiên tiến nhất giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên dàn lạnh đem lại môi trường sạch sẽ, thoáng mát nhất.
  • Cơ chế hoạt động vận hành siêu tĩnh lặng với độ ồn thấp không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.
  • Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có thể chịu được các tác nhân gây hại như: nước muối, nước mưa, hay những chất ăn mòn khác nhau…. Đảm bảo tuổi thọ của điều hòa ở mức cao nhất.

2.Điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-12IS33

Tham khảo 3 mẫu điều hòa Casper có giá thành rẻ chất lượng tốt bạn nên quan tâm

Tiếp theo, đến với dòng sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-12IS33 có mức giá 7.950.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Máy lạnh 2 chiều được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 12000btu phù hợp nhất khi dùng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2 giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế 2 chiều nóng/lạnh rất thích hợp với khi hậu ở phía Bắc nước ta. Hơn nữa, điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 còn thu hút người dùng bởi ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế Easy Care giúp làm giảm được 50% thời gian lắp đặt
  • Công nghệ I-Saving giúp tiết tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang hơi mát đều khắp không gian chỉ sau 30 giây hoạt động
  • Cảm biến iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt tránh hơi lạnh tập chung một chỗ
  • Chức năng i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng

3.Điều hòa Casper 18000btu GC-18IS35

Tham khảo 3 mẫu điều hòa Casper inverter có giá thành rẻ chất lượng tốt bạn nên quan tâm

Cuối cùng, một sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi dùng cho những căn phòng có diện tích lớn từ 20-30 m2 là điều hòa Casper GC-18IS35 bởi được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 18000btu. Thu hút, khách hàng sử dụng khi sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, cùng các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm.

Điểm đặc biệt thu hút người dùng điều hòa Casper 18000btu GC-18IS35 này là được trang bị tấm lọc 3 in 1 giúp loại bỏ các formaldehyde gây hại, khử mùi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng từ đó mang tới cho bạn bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, điều hòa Casper 1 chiều GC-18IS35 còn được tích hợp hàng loạt các tính năng như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chức năng tự làm sạch dàn lạnh, cảm biến nhiệt IFeel, ….. từ đó mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Hy vọng, với 3 model mà chúng tôi giới thiệu tới bạn ứng với công suất làm lạnh khác nhau sử dụng cho những căn phòng có diện tích khác nhau sẽ giúp bạn đưua ra được lựa chọn phù hợp và ăn ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook