0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật về chức năng Booster nấu nhanh trên bếp từ Bosch PID775DC1E

Ngày Đăng: 15:00 20/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại đòi hỏi các bà nội trợ tìm kiếm các thiết bị bếp giúp tối ưu hóa công việc bếp núc. Bếp từ Bosch PID775DC1E với tính năng Booster sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp nhiều gia đình có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi sâu tìm hiểu chi tiết về tính năng thông minh Booster này. Cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Chức năng Booster là gì?

Đây là chức năng nấu nhanh được tích hợp trên mọi bếp từ Bosch, kể cả Bosch PID775DC1E, giúp thiết bị nhanh chóng gia tăng nhiệt độ với mức công suất cao nhất, vượt qua công suất định mức của bếp khoảng 1,5 lần. 

Công suất được tăng cải thiện hiệu suất của bếp và giúp đạt nhiệt độ cao ngay lập tức. Việc sử dụng tính năng này sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng đáng kể, lên tới 50%. Điều này cho phép người nội trợ sử dụng thời gian tiết kiệm để làm nhiều công việc khác nhau. Tính năng nấu siêu nhanh của Bosch có thể đun 1 lít nước từ 20 độ đến 90 độ chỉ trong 1,45 phút.

Việc tập trung công suất sẽ giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn. Đối với các món xào, rau quả luộc, hấp, vv thường sẽ cần nhiệt độ cao và thời gian nấu nhanh để đảm bảo chất lượng món ăn. Vì thế mà chức năng Booster không chỉ được sử dụng để gấp các món ăn mà còn để chế biến các món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

Tất tần tật về chức năng Booster nấu nhanh trên bếp từ Bosch PID775DC1E

2. Cách dùng chức năng Booster trên bếp từ Bosch PID775DC1E 

Chức năng Booster hiện nay đã được hãng thiết kế với giao diện dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần thao tác ấn vào biểu tượng Boost tại bảng điều khiển thì đã có thể kích hoạt được tính năng. Khi không cần sử dụng đến chức năng này nữa thì bạn có thể dễ dàng tắt đi bằng cách chạm vào biểu tượng Booster một lần nữa hoặc có thể ấn nút tăng/giảm nhiệt độ. 

Tất tần tật về chức năng Booster nấu nhanh trên bếp từ Bosch PID775DC1E

Do mức công suất được đẩy lên mức cực đại nên chế độ Booster này sẽ chỉ được duy trì từ 5 đến 10 phút rồi sẽ tự động hạ mức công suất xuống thấp, đảm bảo bếp không bị quá tải. 

Việc lạm dụng tính năng Booster này còn có thể gây ra hiện tượng sốc nhiệt, đoạn mạch do bị gia tăng điện áp một cách đột ngột. Ngoài ra, việc sử dụng tính năng này quá nhiều còn làm cho tuổi thọ của Bosch PID775DC1E giảm đi một cách đáng kể.

3. Một vài lưu ý khi sử dụng tính năng Booster

Trong quá trình sử dụng thì bạn nên lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn và độ bền cho thiết bị:

  • Tránh sử dụng tính năng Boost quá lâu, vì khi sử dụng nó, các linh kiện điện tử và cuộn dây trong thiết bị sẽ nhanh chóng tăng nhiệt. Nếu chúng quá nóng, tính năng này sẽ bị ngắt ngay lập tức và bếp sẽ trở lại trạng thái ban đầu
  • Thời gian sử dụng tính năng này trên bếp từ PID775DC1E thường chỉ từ 5-10 phút. Sau đó, bếp sẽ tự động điều chỉnh công suất về mức độ nấu ở trạng thái bình thường.
  • Tránh dùng chức năng này quá nhiều lần bởi độ bền và tuổi thọ của bếp sẽ bị giảm xuống.
  • Nếu bạn đang sử dụng tính năng Booster và muốn chuyển sang một vùng nấu khác, hãy giảm nhiệt độ xuống mức 2 để tránh vượt quá công suất cho phép.
Tất tần tật về chức năng Booster nấu nhanh trên bếp từ Bosch PID775DC1E

Trên đây là những chia sẻ của điện máy Thiên Phú về tính năng Booster của bếp từ Bosch PID775DC1E, hy vọng sẽ mang đến người đọc những thông tin hữu ích. Nếu bạn còn thắc mắc về bài viết, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook