0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không gian mát lạnh không lo tiền điện với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 18:44 24/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thuộc dòng máy model 2021 mới nhất. Sản phẩm cực nổi bật khi có khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng khả năng làm lạnh cực nhanh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì đây là một sự lựa chọn thích hợp.

Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm điện lên tới 60%

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thuộc dòng máy điều hòa tiết kiệm điện cao cấp. Sở hữu công nghệ Inverter có hệ thống đặc biệt sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Duy trì nhiệt độ làm lạnh cho điều hòa ở mức ổn định phù hợp với nhiệt độ trong phòng.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 khi sử dụng từ 8 tiếng có thể tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường. Duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái, dễ chịu cho không gian để người dùng tận hưởng. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thoải mái hơn mà không lo tốn điện.

Cảm biến Eco kết hợp với trí tuệ nhân tạo A.I

Ngoài khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 còn có bộ vi xử lý cực thông minh. Nó giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động thông qua cảm biến ánh sáng phóng. Cảm biến Eco sẽ giúp hạ thấp nhiệt độ hơn nữa giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 65%.

Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể cân bằng nhiệt độ ở mọi thời điểm. Ban ngày sẽ giúp điều hòa làm lạnh hiệu quả hơn; ban đêm sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn mà vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng.

Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thêm chế độ ngủ đêm cực hiện đại. Nó giúp cảm biến nhiệt độ thân nhiệt và nhiệt độ môi trường để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Vào ban đêm nó sẽ tự tăng từ 1 – 2 độ C để giúp cơ thể không bị nhiễm lạnh.

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 không chỉ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon, không gian yên tĩnh hơn. Chế độ này còn góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng cực tốt.

Gas R32 mang đến hơi mát lạnh sâu, góp phần tiết kiệm điện.

Loại môi chất lạnh mới R32 là loại gas mới nhất hiện nay đều được áp dụng trên điều hòa mới. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 cũng không phải là ngoại lệ. Gas R32 mang đến cho hơi mát lạnh cực sâu, đồng thời còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn. Điểm đặc biệt là loại gas này không gây hại đến môi trường; không gây suy giảm tầng Ozone và có thể làm lạnh nhanh gấp 1,6 lần so với loại gas cũ là R410a.

Có thể thấy rằng, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 hoàn toàn là một sản phẩm cao cấp chất lượng. Máy có những công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ giảm điện năng tiêu thụ cho máy. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng hoàn toàn thoải mái hơn mà không lo tiền điện bị tăng vọt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook