0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg cho gia đình 5 người

Ngày Đăng: 15:45 07/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV sở hữu thiết kế hiện đại, nhưng cũng không kém phần sang trọng, được trang bị nhiều tính năng vượt trội, cho công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiển những lý do nên mua máy giặt này nhé

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV

– Thiết kế cửa trước hiện đại, sang trọng

Mẫu máy giặt Samsung Addwash Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg sở hữu tông màu trắng thanh lịch, trang nhã, kết hợp cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng máy giặt hơn.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa ngang này còn có khả năng giặt quần áo với khối lượng giặt 9kg. Một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 5 thành viên.

– Cửa phụ Add Door thêm đồ giặt

Với cửa phụ Add Door trên máy giặt Samsung lồng ngang này bạn sẽ không phải lo lắng vì phải tốn thời gian giặt tay quần áo, nếu chẳng may bỏ quên đồ giặt bên ngoài khi máy đã hoạt động. Nhờ có cửa phụ Add Door trên máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV, người dùng sẽ dễ dàng thêm những món đồ giặt bỏ quên hay nước xả vào lồng giặt ngay cả khi máy đã vận hành, vô cùng tiện lợi.

– Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm diện năng

Điểm đặc biệt đó là model máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đạ. Vì vậy, máy sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng và nước tiêu thụ khi giặt giũ. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều về hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng của gia đình nữa.

máy giặt Samsung inverter WW90K44G0YW/SV

– Công nghệ giặt hơi nước

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước nóng hiện đại. Với việc sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để phun liên tục vào áo quần. Từ đó, máy sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho làn da bám trên sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân trong gia đình

Ngoài ra, hơi nước nóng cũng giúp cho làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

máy giặt Samsung WW90K44G0YW

– Các tiện ích khác

Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt độc đáo hình những viên kim cương độc đáo làm bằng thép không gỉ. Máy giặt Samsung cửa ngang này không chỉ giúp nâng cao hiệu giặt sạch quần áo mà còn bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng trọng quá trình giặt. Những chiếc quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn và luôn bền đẹp như mới với thời gian.

máy giặt Samsung WW90K44G0YW

Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt. Nhờ đó các cặn bám, vi khuẩn, nấm mốc gây mùi bám trên lồng giặt và cửa máy giặt sẽ được làm sạch hoàn toàn. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Giá máy giặt Samsung 10Kg WW90K44G0YW/SV bao nhiêu?

Hiện máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV đang có giá bán 8.650.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đáng có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong năm 2021 này.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ sớm chọn mua cho gia đình. Để mua được sản phẩm với mức giá và chất lượng tốt nhất bạn đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn trước khi mua nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook