0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Midea 1 chiều mà không phải 2 chiều?

Ngày Đăng: 08:32 08/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chúng ta đều biết điều hòa Midea 2 chiều có đầy đủ các tính năng của một chiếc điều hòa 1 chiều, ngoài ra còn có thêm tính năng sưởi ấm. Vậy tại sao nên chọn điều hòa Midea 1 chiều mà không phải 2 chiều? Nếu bạn đang phân vân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Phân biệt điều hòa Midea 1 chiều và 2 chiều

Để phân biệt các dòng sản phẩm của mình theo tính năng sử dụng, Midea đã chia điều hòa thành 2 dòng là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều.

Điều hòa Midea 1 chiều chỉ có tính năng làm mát với ưu điểm làm mát nhanh, giá rẻ, đa dạng các dòng sản phẩm.

Điều hòa Midea 2 chiều vừa có tính năng làm mát vừa có tính năng sưởi ấm với ưu điểm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau, mang lại sự thoải mái cho người dùng bất chấp khí hậu khắc nghiệt.

Vậy tại sao với dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều nổi bật hơn lại nên chọn điều hòa 1 chiều?

2. Những trường hợp nên chọn điều hòa Midea 1 chiều

Không có nhu cầu sử dụng tính năng sưởi ấm

Nếu bạn sống ở một khu vực khí hậu quanh năm nóng như miền Nam nước ta thì việc lựa chọn điều hòa 2 chiều là không hề cần thiết và lãng phí. Bởi tính năng sưởi ấm gần như không bao giờ được bạn dùng đến mà bạn chỉ cần dùng tính năng làm mát.

Vậy nên việc lựa chọn điều hòa Midea 1 chiều là hòan toàn hợp lý bởi nó đã đủ đáp ứng đủ nhu cầu làm mát của gia đình bạn.

Không chỉ các gia đình ở miền Nam, những gia đình ở miền Bắc mà không có nhu cầu sử dụng tính năng sưởi ấm cũng không cần thiết, lựa chọn điều hòa 2 chiều trong trường hợp nhà bạn kín gió, ấm áp thì lựa chọn điều hòa 2 chiều khá lãng phí.

Kinh tế eo hẹp, tiết kiệm chi phí

Nếu bạn cần tìm một chiếc điều hòa Midea giá rẻ để mang đến sự thoải mái cho không gian sống của gia đình mình nhưng bạn không có nhiều tiền để mua một chiếc điều hòa đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bản thân và gia đình.

Vậy thì điều hòa Midea dòng 1 chiều sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bởi chỉ chưa đến 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Midea 9000btu dòng 1 chiều. Trong khi đó ở cùng một mức công suất dòng máy 2 chiều sẽ đắt hơn vài triệu đồng.

Và chúng ta cũng đều có suy nghĩ và cảm nhận thực tế rằng, lạnh chúng ta có thể mặc thêm đồ ấm để đảm bảo sức khỏe cũng như sự thoải mái cho cơ thể còn nóng thì chỉ có những làn gió mát lạnh của điều hòa mới giúp chúng ta sống sót qua những ngày mùa hè oi ả.

Vì vậy để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe thì điều hòa Midea 1 chiều vẫn là lựa chọn tối ưu.

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rằng, không phải điều hòa Midea 1 chiều đáng lựa chọn hơn vì tốt hơn. Nhưng trong một số trường hợp thì dòng điều hòa Midea này vẫn có những ưu thế đáng để lựa chọn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết của điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Midea tốt, giá phải chăng, phù hợp với gia đình mình hãy tham khảo website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook