0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt và có độ bền cao?

Ngày Đăng: 16:33 22/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic luôn nổi bật với hiệu quả tiết kiệm điện và độ bền vượt trội với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm. Vậy lý do tại sao dòng máy này lại có chất lượng nổi bật như vậy? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện đến 70% với những công nghệ hiện đại hàng đầu

Điều hòa Panasonic có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội là nhờ những công nghệ hiện đại được hãng nghiên cứu và tích hợp cho các dòng sản phẩm của mình. Những công nghệ này giúp làm giảm hao phí điện năng; mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất khi sử dụng.

Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ được đánh giá cao; thì hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội là ưu điểm mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy ở hãng điều hòa này.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.16 tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 70% so với các dòng máy thông thường; điều này giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

90% các dòng sản phẩm hiện nay của Panasonic đều là dòng máy inverter tiết kiệm điện. 100% điều hòa inverter của Panasonic được đánh giá nhãn năng lượng 5 sao. Đặc biệt các dòng điều hòa Panasonic 2 chiều có hiệu suất năng lượng cao trên 6.0. Không chỉ đảm bảo sự tiện nghi khi có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết; dòng máy này còn giúp tiết kiệm điện vượt trội; để bạn có thể yên tâm sử dụng quanh năm mà không lo tiền điện tăng vọt.

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Panasonic

Nói đến công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic chắc chắn phải kể đến công nghệ biến tần inverter. Loại máy nén này hoạt động theo cơ chế thông minh; giúp giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng. Nhờ đó mà máy có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định khi dùng liên tục trong thời gian dài.

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic inverter thế hệ mới còn có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh; giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng. Khi sử dụng điều hòa có chế độ Eco; hiệu quả tiết kiệm điện sẽ tăng thêm 20% so với các dòng máy không có chế độ này.

Ngoài 2 công nghệ này; hãng cũng tích hợp những tính năng giúp người dùng tiết kiệm điện một cách chủ động. Như giảm tốc độ quạt gió, làm mát dễ chịu, chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động hay chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt,… đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Điều hòa Panasonic bền bỉ yên tâm sử dụng

Với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm; Panasonic là một trong những hãng được đánh giá cao về độ bền. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khí ử dụng điều hòa Panasonic giá rẻ lâu dài mà không gặp phải tình trạng máy gặp lỗi, hỏng hóc.

Độ bền vượt trội của các dòng điều hòa đến từ Panasonic có được là bởi 100% sản phẩm của Panasonic đều được làm nên từ những vật liệu cao cấp có độ bền cao. Phần vỏ giàn lạnh sử dụng nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn. Nên khi sử dụng lâu dài vẫn giữ được độ bền đẹp; và không có sự thay đổi về màu sắc.

Máy nén là bộ phận quan trọng nhất của điều hòa; được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn trước khi xuất ra khỏi nhà máy đến tay người tiêu dùng; nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất.

Dàn nóng sử dụng công nghệ chống ăn mòn, dàn máy bằng đồng chất lượng cao; giúp điều hòa Panasonic giá rẻ có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không lo ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh.

Với những ưu điểm trên cùng chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén; bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của Panasonic. Có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook