0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 được chọn nhiều cho phòng khách?

Ngày Đăng: 10:45 29/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 hiện là model được người dùng lựa chọn khá nhiều cho không gian phòng khách. Lý do không chỉ bởi sản phẩm có dung tích phù hợp mà còn mang lại nhiều tiện ích khác và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Thiết kế bắt mắt, giúp không gian trở nên sang trọng hơn

Phòng khách là một không gian quan trọng trong mỗi gia đình, nó còn bộ mặt, phản ảnh được cuộc sống của gia chủ. Rõ ràng với một chiếc điều hòa có vẻ ngoài bắt mắt sẽ tạo được sự hài hòa và tô thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 có thể làm tốt việc này khi được khoác lên mình một vỏ bọc cực kỳ hoàn hảo. Dàn lạnh với tông màu trắng trang nhã, bề mặt gọn gàng được xử lý hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 được chọn nhiều cho phòng khách?
Thiết kế sang trọng

Với công suất 18000Btu, sản phẩm sẽ làm lạnh cực kỳ mạnh mẽ và phạm vi hoạt động khoảng từ 20 tới 25m2. Đây sẽ là mức công suất khá thích hợp để đảm bảo làm mát cho phòng khách một cách hiệu quả nhất.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 giúp làm lạnh nhanh hơn

Khả năng làm mát ở chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này cực kỳ đáng kể, có thể tăng nhanh hơn 40% so với bình thường khi người dùng kích hoạt chế độ Hi Pow. Lúc này, máy sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu và làm lạnh nhanh hơn. Hoạt động trong khoảng 15 phút sau đó lại trở về chế độ bình thường để tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt với ứng dụng công nghệ JET dựa trên động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Đảm bảo hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn vừa tiêu tốn điện năng thấp và vừa giúp làm lạnh toàn diện mọi vị trí bên trong.

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 được chọn nhiều cho phòng khách?
Chế độ gió

Để tăng cường hiệu suất làm lạnh thì chế độ gió sẽ đóng góp vai trò quan trọng. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 có chế độ gió tự động, chế độ nhớ vị trí cánh đảo, góc đảo cánh Lên/Xuống theo độ rộng mong muốn….

Một số tính năng khác ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5

  • Tự làm sạch dàn lạnh nhờ khả năng hong khô trong 2 giờ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩm, nấm mốc và một số thành phần gây hại.
  • Hút ẩm phòng nhờ kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh, tạo không gian thoáng mát và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc.
  • Định giờ tắt mở máy trong 24h, có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Co thể lặp đi lặp lại hàng ngày cho tới khi bạn bỏ cài đặt.
  • Điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC19CSS-S5 có chế độ ngủ thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ, tạo sự dễ chịu cho người dùng.
  • Chế độ tự động chẩn đoán và thông báo lỗi giúp máy tránh hỏng vặt, người dùng sẽ phát hiện ngay khi gặt sự cố để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 được chọn nhiều cho phòng khách?
Bộ lọc khử mùi

Nhìn chung chì model này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu, tuy chỉ có khả năng tiết kiệm điện không quá cao do đây là dòng máy thường. Nhưng bù lại thì giá thành sẽ rẻ hơn khoảng 1 tới 3 triệu. Đây là một sản phẩm đẹp, có đầy đủ công năng và rất phù hợp cho phòng khách. Điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC19CSS-S5 đang được bán ở dienmaythienphu.vn với mức giá 16.990.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook