0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao cần vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kì ? Địa chỉ uy tín bảo dưỡng vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Ngày Đăng: 16:40 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đa số người dùng điều hòa tại Việt Nam đều không để ý đến việc vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kì. Chỉ đến khi điều hòa xảy ra lỗi thì mới chú tâm đến việc vệ sinh bảo dưỡng. Vậy lý do cần vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kỳ là gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Tại sao cần vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kì ? Địa chỉ uy tín bảo dưỡng vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Bảo vệ sức khỏe

Bộ lọc không khí của điều hòa được dùng để lọc không khí , giữ lại bụi bẩn,loại bỏ vi khuẩn và các thành phần gây ô nhiễm không khí….

Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh định kỳ, bộ lọc điều hòa sẽ dễ bị “viêm nhiễm” và trở thành ổ vi khuân gây bệnh cho cả gia đình.

Sau thời gian dài sử dụng , lớp bụi bẩn bị tích tụ nhiều, sẽ ảnh hưởng đến khả năng diệt khuẩ của điều hòa. Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, đặc biết đối với những người có sức đề kháng yếu như người già và trẻ nhỏ. Đó là lí do bạn cần vệ sinh lưới lọc, thậm chí xịt rửa dàn nóng và dàn lạnh định kì.

Tại sao cần vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kì ? Địa chỉ uy tín bảo dưỡng vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Tăng tuổi thọ của điều hòa

Điều hòa sau một thời gian hoạt động, các chi tiết máy có thể hao mòn và tính năng giảm đi tùy theo điều kiện và tần suất sử dụng. Bởi vậy, bảo dưỡng điều hòa định kỳ là điều vô cùng cần thiết để có thể nhanh chóng điều chỉnh , thay thế thiết bị kịp thời nhằm duy trì tính năng của thiết bị.

Đặc biệt, nếu bộ phận tản nhiệt của dàn nóng bị bám nhiều bụi thì sẽ làm cho dàn nóng không thể tản nhiệt tốt và hoạt động quá tải. Dẫn đến điều hòa tự động ngắt điện khi bạn đang sử dụng.

Khi điều hòa thường xuyên xảy ra tình trạng này, cũng sẽ gây hỏng hóc cho thiết bị, khiến bạn tốn chi phí sửa chữa nhiều hơn bạn tưởng đấy!

Vì thế cho nên, việc bạn chủ động vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa sẽ làm tăng tuổi thọ của điều hòa, cũng như sẽ không mất tiền thay thế những phụ kiện bị hỏng hóc.

Tăng khả năng làm lạnh

Khi điều hòa sử dụng trong thời gian dài, sẽ dẫn đến bụi bẩn tích lại trên động cơ, cánh quạt. Mảng bám, bụi bẩn, mạng nhện sẽ tạo ra một lớp bám dính. Nếu tình trạng này xảy ra ở lưới lọc của dàn lạnh sẽ khiến điều hòa không thể thổi hơi lạnh ra phòng. Còn ở dàn nóng dễ dẫn đến tình trạng tắc, không thông thoáng cho dàn nóng tỏa nhiệt khi điều hòa hoạt động.

Như đã nói ở trên, bộ lọc khí là thành phần thiết yếu của mỗi điều hòa không khí loại bỏ bụi và các mảnh vụn từ không khí trước khi thổi vào nhà của bạn. Nếu bộ lọc không được thay thế định kì có thể làm giảm hiệu quả hoạt động của máy và dẫn đến các vấn đề như đóng băng.

Vì vậy để điều hòa sạch sẽ, thông thoáng , sẽ tăng khả năng làm lạnh của điều hóa. Đồng thời, khi điều hòa sạch thì thời gian làm mát sẽ nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm điện hơn rất nhiều lần.

Địa chỉ uy tín bảo dưỡng vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Tại sao cần vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kì ? Địa chỉ uy tín bảo dưỡng vệ sinh điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đã biết đến Điện Máy Thiên Phú là trung tâm mua sắm thiết bị điện máy giá rẻ , và cũng là nơi cung cấp điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành song song, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chính vì thế, khi điều hòa nhà bạn cần vệ sinh bảo dưỡng, hay sửa chữa, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 024.38783333. Sau khi tiếp nhận, đội ngũ kĩ thuật viên với trình độ chuyên môn cao sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 30 phút để xử lý cho bạn. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa điều hòa giá rẻ của Điện Máy Thiên Phú chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn từ những vấn đề nhỏ nhất.

Khi giao điều hòa nhà bạn cho Điện Máy Thiên Phú, bạn chỉ cần gọi chúng tôi thôi, còn “cả thế giới ” cứ để Thiên Phú lo!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook