0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao các gia đình vùng biển thường sử dụng điều hòa Gree?

Ngày Đăng: 17:10 25/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Dàn tản nhiệt chống ăn mòn hiệu quả

Điều hòa Gree là một trong những cái tên dẫn đầu về chất lượng, với dàn máy 100% làm bằng đồng, kết hợp với dàn tản nhiệt được mạ thêm một lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin giúp điều hòa hoạt đồng bền bỉ hơn trong các điều kiện vùng biển và thời tiết khắc nghiệt.

Về ống dẫn môi chất lạnh bằng đồng có ưu điểm tuyệt vời hơn ống nhôm là độ bền rất cao, độ chịu ăn mòn và độ chịu lực rất tốt. Có thể nói với dàn nóng bằng đồng thì điều hòa Gree của bạn sẽ rất khó bị bục ống, nhất là ở những điều kiện khắc nghiệt. Hiệu quả làm lạnh của ống đồng cũng cao hơn ống nhôm.

Đây là yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn điều hòa Gree từ người dùng.

2. Tỷ lệ bảo hành cực thấp

Với tỷ lệ bảo hành cực thấp chỉ 0.03% chứng minh cho chất lượng của điều hòa Gree giá rẻ không hề tồi. Tỷ lệ này cho thấy điều hòa Gree rất ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng, máy có độ hòan thiện cao, bền bỉ.

Vậy nên lựa chọn điều hòa Gree sẽ giúp bạn yên tâm hơn, không phải lo lắng về các vấn đề như điều hòa bị lỗi hay gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

3. Mức giá phù hợp với túi tiền của đa số người dùng

So với những hãng điều hòa cùng có chất lượng tốt tương đương thì giá của điều hòa Gree lại rẻ hơn khá nhiều. Với chỉ từ 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Gree 9000 để dùng làm mát cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, mang lại không gian mát mẻ, tiện nghi cho cả gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng khó chịu, đảm bảo giảm nhiệt nhanh chóng nhờ những công nghệ cũng như tính năng hiện đại.

Nếu gia đình bạn sống ở vùng biển miền Bắc, nơi có cả mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh thì điều hòa Gree 2 chiều với giá từ 6,5 triệu sẽ là giải pháp tốt, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm điện lại đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình bạn trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Chỉ với 1 thiết bị 2 trong 1, chắc chắn bạn sẽ có được sự tiện nghi vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng 2 thiết bị riêng biệt.

Còn những gia đình sử dụng điều hòa nhiều nhưng lo lắng về điện năng tiệu thụ thì chắc chắn điều hòa Gree inverter là sự lựa chọn không thể thiếu. Giá của dòng sản phẩm này cũng chỉ từ 6,5 triệu với nhiều dòng cùng các mức công suất khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Qua đó có thể thấy, điều hòa Gree tuy không có quá nhiều những công nghệ hay tính năng cao siêu như những hãng khác nhưng chất lượng của hãng điều hòa đến từ Trung Quốc này vẫn luôn được đánh giá cao.

Đó là lý do tại sao dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa lớn, nhỏ khác nhau thì điều hòa Gree vẫn là cái tên được các gia đình vùng biển ưu tiên lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Để mua điều hòa Gree chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook