0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 10 triệu nên mua máy giặt Electrolux cửa trước nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 08:34 05/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux luôn được tin dùng bởi khả năng giặt sạch hiệu quả, diệt khuẩn áo quần và tiết kiệm điện năng vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm mua dòng máy giặt cửa trước này thì đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá 10 triệu đáng mua cho gia đình qua bài biết này nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.950.000₫

Cái tên đầu tiên trong tầm giá 10 triệu đáng mua cho gia đình chính là máy giặt Electrolux EWF9042R7SB. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Người dùng sẽ tiện lợi với 15 chương trình giặt khác nhau được tích hợp sẵn. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg, một sư lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả cho gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt Electrolux inverter này sở hữu công nghệ Sensor Wash. Máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó từ kết quả cảm biến sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm quần áo giặt trước.

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy ngay cả khi không ở nhà. Chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.650.000₫

Cái tên tiếp theo trong tầm giá 10 triệu đồng đó chính là máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB. Đây là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ, cho bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo đến 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Thêm nữa, máy còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu công nghệ EcoInverter máy giặt này giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất, giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ Ultramix giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash sử dụng cảm biến trước và sau khi giặt. Từ đó nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy của quần áo. Sau đó máy sẽ điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp.
  • Quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Hơi nước sẽ giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của bạn. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.
  • Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
  • Tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước tối đa khi không phải chờ đến lần giặt sau.
  • Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB có đến 15 chương trình giặt. Nhờ máy sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau của người dùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá:9.250.000₫

Cái tên cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB. Máy có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại cùng gam màu xám đen thời thượng, dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Ngoài ra máy còn sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB 10kg

Thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm. Máy sẽ giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Hơn thế sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt. Thêm vào đó, với hệ thống Ultramix quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch sâu. Góp phần giảm cặn chất giặt tẩy, giữ vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Nhờ sở hữu công nghệ EcoInverter, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB cho khả năng vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Đồng thời inverter còn giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước, sử dụng bền bỉ với thời gian.

Với thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong đặc biệt. Máy sẽ hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt trong suốt quá trình giặt giũ. Công nghệ này giúp giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ khi giặt, bảo vệ quần áo tối ưu.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá 10 triệu bạn nên mua cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook