0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty có an toàn với da em bé không

Ngày Đăng: 16:35 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

mùa đông là một trong những mùa có khí hậu ảnh hưởng đến trẻ nhỏ nhiều nhất và đặc biệt là làn da của các bé. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng về những vấn đề trên.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ có tốt không?

Đèn sưởi nhà tắm Moletty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý nên được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của châu âu, nên khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của đèn sưởi nhà tắm Moletty.

Bóng đèn sưởi nhà tắm của Moletty được tráng kim cương nhân tạo nhằm tắng độ cứng, chịu nhiệt độ cao, chống cháy nổ và chói mắt nên rất tốt đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty.

Do sử dụng ánh sáng hồng ngoại để sưởi ấm nên đèn sưởi nhà tắm Moletty làm ấm nhanh khu vực nhà tắm chỉ cần 3 đến 5 giây là có thể vào tắm mà không sợ cái lạnh của mùa đông nữa. Cùng với đó là ánh sáng của tia hồng ngoại không đốt cháy oxi nên không làm khô da, và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó đèn sưởi nhà tắm Moletty được thiết kế với thân đèn hòan toàn bằng nhôm Aluminium nên có thể chịu nhiệt độ cao, chịu va đập, cách nhiệt và cách điện tốt.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có an toàn với da em bé không?

Khi chọn thiết bị sưởi mùa đông cho em bé cần hết sức chú ý đến vấn đề bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ mà lại cần đảm bảo thân nhiệt ổn định khi tắm cho trẻ hay trẻ vui đùa trong phòng.

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm an toàn với làn da em bé

Tất cả các loại đèn sưởi nhà tắm được chúng tôi cung cấp đều là tất cả những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu sản xuất theo dây chuyền công nghệ từ châu âu. Mẫu mã đa dạng phù hợp với tất cả các loại công trình. Tuy nhiên để chọn được loại phù hợp với làn da em bé, các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây:

Công suất đèn sưởi sử dụng cho nhà tắm vừa đủ dùng: với diện tích rộng, hẹp khác nhau mà lựa chọn công suất với số lượng bóng đèn sưởi nhà tắm cho phù hợp để khi em bé sử dụng tương tác tốt với làn da hấp thụ tia hồng ngoại tích cực.

Ví dụ: nhà tắm có diện tích dưới 4m2 thì chỉ cần loại đèn sưởi 2 bóng, nhà tắm có diện tích 4-6m2 thì dùng loại đèn sưởi 3 bóng…

Loại đèn sưởi nhà tắm âm trần có điều khiển từ xa: Nó sẽ giúp bạn tắm cho bé thuận tiện hơn với những nút điều chỉnh theo ý muốn để làn da em bé hấp thụ vừa đủ mà lại không bị khô như những thiết bị làm ấm mùa đông khác.

Công nghệ sưởi ấm: Như các bạn cũng biết có nhiều loại đèn sưởi nhà tắm sử dụng dụng những công nghệ sưởi ấm khác nhau như sưởi ấm bằng công nghệ Halogen, ánh sáng hồng ngoại, và ánh sáng trăng… Các bạn nên lựa chọn những loại bóng đèn chống chói mắt và sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng hồng ngoại, loại bóng đèn này không đốt cháy oxi nên không làm khô da em bé của bạn.

Tuy nhiên khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm cũng cần chú ý không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá lâu, chỉ nên sử dụng khoảng 30 phút/ 1 lần tắm, tắt đi khoảng 5 phút rồi lại sử dụng tiếp điều này sẽ làm tăng tuổi thọ của bóng đèn cũng như an toàn khi sử dụng.

Qua bài viết này mong là quý khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm đèn sưởi nhà tắm phù hợp với nhà tắm và an toàn với em bé của mình rồi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook