0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty bóng vàng hay bóng trắng

Ngày Đăng: 15:50 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1, Tại sao lại phân ra đèn sưởi nhà tắm bóng trắng và đèn sưởi nhà tắm bóng vàng

Là thiết bị sưởi ấm bằng ánh sáng, tất yếu những đặc điểm về ánh sáng của đèn sẽ gây ra những băn khoăn cho người sử dụng. Màu vàng và màu trắng của bóng sưởi khác nhau là do loại bóng vàng được quét một lớp chống chói trên bề mặt khiến cho ánh sáng đi qua lớp vỏ bóng có màu vàng đặc trưng.

Thủa ban đầu, bóng đèn sưởi được sản xuất đều là loại bóng trắng, có màu trong, chưa có lớp chống chói. Lớp chống chói ra đời sau như một cải tiến kĩ thuật mới mẻ để ngày càng thân thiện với người sử dụng hơn. Với lớp chống chói này, ánh sáng của đèn sưởi nhà tắm không gây những tác động tới mắt của người sử dụng như làm chói mắt, lóa mắt, mỏi mắt….

Tất nhiên, với sự xuất hiện của lớp chống chói, ánh sáng của bóng đèn sẽ không truyền ra ngoài 100% như trước tuy nhiên phần bị hắt lại này là rất nhỏ. Một số người tinh ý hay đã từng sử dụng qua cả hai loại đèn sưởi nhà tắm bóng trắng và bóng vàng có thể nhận ra sự khác biệt này mặc dù chúng không thực sự đáng kể.

2, Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty bóng vàng và bóng trắng phù hợp với nhu cầu

Dựa trên nhu cầu hoặc sở thích riêng, người tiêu dùng có thể lựa chọn dùng đèn sưởi nhà tắm bóng vàng hoặc bóng trắng.

Thông thường, trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ, đèn sưởi bóng vàng được ưu tiên sử dụng bởi lớp chống chói là điều kiện cần thiết cho những đối tượng sử dụng này. Đối với những người trưởng thành, những người sống độc thân hay sống cùng bạn bè đồng trang lứa, việc lựa chọn đèn sưởi nhà tắm có thể thoải mái hơn, bóng vàng hay bóng trắng cũng không thực sự gây ra ảnh hưởng gì nhiều.

Tùy theo sở thích, có người thích ánh sáng vàng, có người lại không thích. Với những người này, đèn sưởi nhà tắm bóng trắng là lựa chọn tối ưu hơn cả. Đèn sưởi nhà tắm Moletty được thiết kế cho việc lắp đặt treo tường và trần nhà cao tỏa ánh sáng trắng sẽ không khác mấy với bóng đèn chiếu sáng thông thường và không gây khó chịu cho những người này.

3, Mua đèn sưởi nhà tắm bóng vàng và đèn sưởi nhà tắm bóng trắng như thế nào

Mặc dù có sự phân biệt đèn sưởi nhà tắm bóng vàng và đèn sưởi nhà tắm bóng trắng nhưng đèn sưởi nhà tắm vẫn là đèn sưởi nhà tắm, người tiêu dùng nên dựa vào những tiêu chí bất di, bất dịch để chọn mua đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ phù hợp với gia đình mình

-Là loại đèn sưởi mùa đông sưởi ấm nhanh, sưởi ấm đều với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại tiên tiến.

-Là đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm điện năng.

-Là đèn sưởi nhà tắm an toàn: chống cháy nổ, chống chập điện, chống nước và hơi ẩm hòan toàn.

-Lắp đặt nhanh gọn, dễ thao tác, sử dụng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng.

-Là đèn sưởi nhà tắm bền lâu, có tuổi thọ cao. Người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm có thời gian bảo hành lâu dài để hạn chế chi phí sửa chữa, thay mới trong trường hợp hỏng hóc, rủi ro.

4, Địa chỉ bán đèn sưởi nhà tắm âm trần uy tín

Điện lạnh Thiên Phú là địa chỉ cung cấp đèn sưởi nhà tắm Moletty uy tín, chúng tôi chuyên cung cấp những loại đèn sưởi nhà tắm âm trần cao cấp của các hãng sản xuất chất lượng cao như đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Heizen, đèn sưởi nhà tắm Kottman, đèn sưởi nhà tắm Braun…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook