0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu và nhược điểm của điều hòa Mitsubishi và điều hòa Gree

Ngày Đăng: 09:27 20/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Máy điều hòa Mitsubishi
  2. Điều hòa Gree

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Bạn đang băn khoăn không ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi? điều hòa nào phù hợp cho gia đình mình? Bạn muốn mua điều hòa nhưng thu nhập không cao? Bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ và chất lượng tốt? Thì đây là bài viết dành cho bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu ưu và nhược điểm của 2 sản phẩm điều hòa giá rẻ đó là điều hòa Gree và điều hòa Mitsubishi. Hãy gọi cho chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất qua số Hotline 0913836633 .

Máy điều hòa Mitsubishi

Điều hòa không khí Mitsubishi là sản phẩm dẫn đầu thị trường toàn cầu với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy hoạt động êm ái. Dòng máy lạnh Mitsubishi Electric là sản phẩm được nhập trực tiếp từ Thái Lan.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi:

Chất lượng máy tốt và ổn định, máy chạy êm .

Máy làm lạnh nhanh tới mức độ đặt sẵn, sau đó ổn định ở một mức độ tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. Khi đã nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đặt trước ,máy nén hoạt động với tốc độ thấp khiến cho dàn goài sẽ chạy êm hơn.

Máy còn có 2 chiều nóng và lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau ,đây là dòng máy lạnh của thương hiệu Nhật vì vậy máy khá bền và tiết kiệm điện.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi:

Vì máy thuộc hàng cao cấp và chất lượng tốt nên giá máy khá cao .

Các mạch điện của máy khá phức tạp vì vậy khi máy hư cần thợ có tay nghề cao mới khắc phục được, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt .

Điều hòa Gree

Gree là thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sản phẩm máy điều hòa Gree không chỉ hấp dẫn người dùng bởi chất lượng tốt, có độ bền cao mà còn được bán ở mức giá thành phải chăng.

Ưu điểm của điều hòa Gree

Là thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Trung Quốc chất lượng máy tốt, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người lao động tại Việt Nam.

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể …

Vận hành bền bỉ, chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên.

Là hãng điều hòa có bảo hành lâu nhất hiện tại so với các hãng điều hòa không khí khác, bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Ngoài ra hãng Gree còn tung ra thị trường điều hòa năm 2016 dòng sản phẩm sử dụng Gas R410A có tác dụng làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường để thay thế Gas R22 cũ.

Điều hòa Gree sử dụng hệ thống màng lọc không khí với nhiều lớp là cho căn phòng của bạn thật sự sạch sẽ và tránh được nấm mốc.

Tính năng sử dụng, chất lượng sản phẩm: Điều hòa Gree hiện nay cũng đã cho ra đời nhiều model mới và có những công nghệ mới được áp dụng, và tung ra thị trường những mẫu mã cao cấp hơn. Chất lượng cũng khá tốt đây là đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng điều hòa Gree. Đây cũng là bước tiến mới của Gree.

Điều hòa Gree, phù hợp với đối tượng bình dân: Như các bạn được biết điều hòa Gree với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.

Nhược điểm của điều hòa Gree

Tuy là máy lạnh Gree giá rẻ chất lượng tốt nhưng thời gian ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, điều hòa Gree sẽ ngày càng hòan thiện mình hơn nữa, nghiên cứu và sẽ cho ra thị trường những model điều hòa cao cấp hơn nữa, chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhiều hơn đối tượng khách hàng hơn vào một ngày không xa.

Chỉ đơn giản là một chiếc máy điều hòa làm lạnh sưởi ấm thông thường, các tính năng của một chiếc điều hòa thông minh còn hạn chế.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook