0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu điểm nhược điểm điều hòa Daikin và điều hòa Midea

Ngày Đăng: 09:28 20/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Daikin

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin trên thị trường được đánh giá cao hơn nhưng điều hòa Midea lại có giá thành rẻ hơn. Vậy đâu là sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của bạn? Hãy tìm hiểu ưu nhược điểm của hai hãng điều hòa này qua những thông tin dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin

Daikin – Là một tập đoàn lớn hàng đầu tại NHẬT trong thị trường máy lạnh (máy điều hòa). Tập đoàn Daikin luôn tập trung phát triển dòng máy điều hòa không khí, hãng luôn trang bị cho máy những bản thiết kế tốt nhất với kiểu dáng sang trọng và trang nhã, hiện đại phù hợp với đa số các kiên trúc nhà phổ biến cũng như nội thất.

Daikin luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và với tên tuổi của mình, điều hòa Daikin được người tiêu dùng ưa chuộng

Ưu điểm:

+ Là công ty sản xuất máy lạnh uy tín số 1 Nhật Bản sản xuất máy lạnh Inverter tiết kiệm năng lượng, chế độ máy lạnh phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất lượng máy lạnh daikin được đánh giá là tốt nhất hiện nay với độ bền trong thời gian sử dụng, máy lạnh được thiết kế khá đơn giản với mẫu thiết kế cổ điển, không có những chi tiết “thửa”.

+ Máy lạnh Daikin chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và dàn lạnh chạy tương đối ổn định, rất thích hợp cho ngững không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng có trẻ nhỏ. Nhờ ứng dụng công nghệ máy lạnh Inverter nên máy lạnh Daikin được ứng dụng rộng rãi vì khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hệ thống làm lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng nên khi đưa dòng máy lạnh này ra thị trường đã tạo được niềm tin của khách hàng.

Ngoài ra, Daikin còn có chế độ máy lạnh vượt trội so với các hãng khác là bảo hành 1 năm, hãng máy lạnh Daikin còn bảo hành máy lạnh 4 năm cho hệ thống nén khí.

Nhược điểm:

Do Daikin chỉ tập trung khá nhiều vào đổi mới công nghệ trong hệ thống làm lạnh với công suất lớn như các máy lạnh công nghiệp mà không chú trọng nhiều đến điện dân dụng. Vì thế, các máy lạnh công suất nhỏ của Daikin cấu tạo khá phức tạp nên khi bị sự cố, phải thợ sửa máy lạnh có tay nghề cao mới có thể khắc phục được. Ngoài ra, kiểu dáng ít được đổi mới cũng là nhược điểm thường thấy ở những dòng máy lạnh thương hiệu Daikin.

Máy lạnh Midea

Điều hòa Midea tuy chất lượng không thể sánh bằng những hàng nhập khẩu, đắt tiền như điều hòa Daikin, Panasonic, Lg nhưng mặt bằng chung mà nói chất lượng của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam, đồ linh phụ kiện thay thế thì hòan toàn chính hãng.

Ưu điểm của điều hòa Midea:

Điều hòa Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.

điều hòa giá rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của 1 máy 9000btu 1 chiều cũng chỉ 4.800.000. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong giới điện lạnh

Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như Daikin, Panasonic

Nhược điểm của điều hòa Midea:

Điều hòa Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa khác bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt nó hợp với khả năng tài chính nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook