0

So sánh tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) và Sharp SJ-FX688VG-BK

Ngày Đăng: 12:24 30/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) và Sharp SJ-FX688VG-BK đều để lại những điểm ấn tượng ngay từ thiết kế với khả năng bảo quản cùng nhiều công nghệ vượt bậc. Hai model này có khá nhiều điểm tương đồng và dưới đây sẽ là một số so sánh.

So sánh thiết kế tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FX688VG-BK

Đều là dòng tủ Multi Door được thiết kế với 4 cánh mở, hai sản phẩm này tạo ấn tượng, giúp không gian phòng bếp trở nên đẳng cấp và có sức hút mạnh mẽ. Chúng cũng sử dụng gam màu đen cực kỳ sang trọng với mặt kính sáng bóng, phản chiếu hiệu quả, dễ lau chùi khi cần.

Tủ lạnh Sharp với thiết kế 4 cửa ấn tượng

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với bề mặt gương đen vuông vắn, 4 cánh chia đều, tạo sự cân đối. Điểm nhấn chính là một đường mạ Crom bạc cắt ngan, phân chia hai ngăn riêng biệt. Trên bề mặt cánh có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh một cách tiện lợi.

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK cũng không có nhiều sự khác biệt. Sản phẩm cũng có ngăn mát trên với 2 cánh mở, bên dưới ngăn đông có 2 cánh và bên trong là nhiều ngăn chưa riêng biệt. Với hai đường mà xám và nâu xẫm chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn. Đây là vị trí tay cầm giúp người dùng dễ dàng hơn khi đóng và mở.

So sánh tính năng tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FX688VG-BK

Đều là hai chiếc tủ cao cấp, vì vậy những chiếc tủ này đều có nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể tới như: Tính năng làm đá tự động, có chuông báo khi đóng cửa chưa kín, tính năng tiết kiệm điện, tính năng cấp đông hiệu quả và bảo quản rau củ vượt trội hơn.

Công nghệ cách nhiệt vượt trội

Với tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK), sản phẩm khá nổi bật với cảm biến Eco có thể điều chỉnh công suất tối ưu, giữ lạnh và tiết kiệm điện hơn. Bạn cũng thấy sự tiện lợi với ngăn chuyển đổi đa năng với dải nhiệt đa dạng. Tủ cũng có ngăn chân không giúp giảm hàn lượng oxy hóa. Có tấm cách nhiệt VIP duy trì nhiệt độ ổn định theo thời gian.

Ở chiếc tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BK đã trang bị hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon. Với 36 cấp động làm lạnh sẽ giúp thực phẩm duy trì tốt hơn và ổn định lâu dài. Hệ thống đèn LED hiện đại cũng sẽ đảm bảo khả năng rọi, giúp bạn dễ quan sát và an tâm bởi tính năng tiết kiệm điện. Tủ có ngăn làm lạnh kép giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng, bộ lọc khử mùi 3 lớp an toàn.

So sánh giá thành tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FX688VG-BK

Một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng tới việc lựa chọn từ người dùng, có lẽ là vấn đề giá thành. Hai chiếc tủ này có giá tương đối cao bởi chúng thuộc dòng tủ cao cấp. Khi so sánh giữa hai sản phẩm, ta cũng sẽ thấy sự chênh lệch tương đối lớn bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK với giá thành rẻ

Có giá chỉ 22.5 triệu cùng dung tích 605 lít, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BK mang tới ưu thế vượt trội. Đây là thương hiệu của Nhật Bản và model này được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2019. Giá thành rẻ hơn so với model R-WB640VGV0(GBK) khoảng 10 triệu.

Đối với tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) có giá lên tới 33.5 triệu và có dung tích nhỏ hơn chỉ 269 lít. Thế nhưng về những công nghệ, tính năng sẽ vượt trội hơn so với SJ-FX688VG-BK của Sharp. Hơn nữa nếu nói về thương hiệu thì Hitachi vẫn nổi tiếng và được ưa chuộng hơn.

Những so sánh trên đã chỉ ra những điểm hết sức đặc trưng đến từ hai sản phẩm. Chúng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, có thể kế đặc biệt, giúp không gian đầy sức hút. Để đưa ra quyết định lựa chọn, bạn cũng nên cân nhắc, đặc biệt vấn đề tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook