0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi Sony, Samsung và LG – Chọn lựa nào tốt có ngân sách 15 triệu

Ngày Đăng: 14:06 29/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường tivi ngày nay, việc chọn lựa giữa các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung và LG luôn là một quyết định quan trọng. Khi ngân sách của bạn là 15 triệu đồng, việc này trở nên khá thách thức. Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm tầm giá 15 triệu tốt nhất của cả 3 hãng tivi Sony, Samsung và LG mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.

1.Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80L

Giá: 14.850.000₫

So sánh tivi Sony, Samsung và LG - Chọn lựa nào tốt có ngân sách 15 triệu

Với tầm giá 15 triệu thì bạn có thể sở hữu được một chiếc tivi vô cùng chất lượng như là tivi Sony KD-55X80L. Chiếc tivi này có thiết kế vô cùng đẳng cấp với viền mỏng chất liệu bằng nhựa giúp làm nổi bật màn hình. Chân đế hình chữ T úp ngược giữ vững chắc tivi trên mọi dạng mặt phẳng, với kích thước màn hình 55 inch thì bạn có thể lựa chọn sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như là phòng ngủ, phòng làm việc hay có thể là phòng khách.

Điểm ấn tượng của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-55X80L này đó chính là khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thật. Độ phân giải 4K được trang bị trên mà nhình giúp những điểm ảnh trở lên vô cùng chi tiết. Cùng với đó là bộ xử lý X1 4K HDR Processor và cả công nghệ 4K X-Reality PRO có thể tái tạo mọi chi tiết các điểm ảnh đều trở lên thật đẹp và sắc nét. Tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, màu sắc rực rỡ gần như tự nhiên.

Không chỉ có vậy, điểm ấn tượng khác của smart tivi Sony 4K KD-55X80L là nó còn có hệ thống âm thanh cực hay nhờ X-Balanced Speaker có thiết kế loa cân bằng. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ Dolby Atmos cùng S-Force Front Surround mang đến âm thanh được truyển tải sống động, chân thật và tạo hiệu ứng âm thanh bùng nổ 3 chiều cho người xem cảm nhận như đang ở rạp chiếu phim.

2.Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63CAKXXV

Giá: 14.950.000₫

So sánh tivi Sony, Samsung và LG - Chọn lựa nào tốt có ngân sách 15 triệu

Nếu bạn là một người yêu thích hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ thì smart tivi Samsung QA65Q63CAKXXV này sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Màn hình Quantum Dot có thể hiển thị 100% dải màu và độ chân thực sống động, rõ nét giúp khung hình mang những màu sắc vượt trội trong cuộc sống, hình ảnh tuyệt đẹp trong mọi mức độ sáng.

Bên cạnh đó, smart tivi Samsung 4K QA65Q63CAKXXV còn sở hữu thêm cả công nghệ Quantum HDR mang đến hình ảnh có độ tương phản cực cao. Vượt xa so với những tiêu chuẩn hàng đầu, cùng kết hơp công nghệ HDR10+ tạo nên khung hình có sự rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết các sắc đen sâu thẳm hay các màu trắng tinh khiết.

Cùng với đó, đi theo smart tivi Samsung 65 inch QA65Q63CAKXXV còn có thêm bộ vi xử lý Quantum Lite 4K. Nó có thể tối ưu hóa khả năng nâng cấp hiển thị hình ảnh, mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho người xem với mọi khung hình ảnh đều đạt chuẩn chi tiết 4K nhờ công nghệ nâng cấp AI tiên tiến.

3.Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA

Giá: 14.650.000₫

So sánh tivi Sony, Samsung và LG - Chọn lựa nào tốt có ngân sách 15 triệu

Vị trí cuối cùng là smart tivi LG 55QNED80SRA có kiểu dáng thiết kế đơn giản, thiết kế thanh mảnh làm hài hòa mọi không gian nội thất hiện đại. Thiết kế màn hình mỏng cùng viền mỏng bao bọc bởi màu đen tạo nên sự thanh lịch, hài hòa đối với mọi không gian nội thất. Với chiếc tivi này thì bạn còn có thể thưởng thức mọi hình ảnh ở mọi góc độ nhìn mà nó không bị biến dạng.

Nổi bật trên chiếc smart tivi LG 55 inch 55QNED80SRA này đó là nó có bộ xử lý α7 Gen6 4K AI tiên tiến, mọi khung hình ảnh đều sẽ được nâng cấp tối ưu mang đến những trải nghiệm xem hình ảnh chi tiết và chân thật. Hơn nữa, công nghệ AI Super Upscaling 4K có thể khôi phục các điểm ảnh bị thiếu sót hay bị mất trong nội dung có chất lượng thấp, nâng cấp hình ảnh hiển sắc nét hoàn hảo.

Không những vậy, smart tivi LG 4K 55QNED80SRA còn có thêm chế độ FilmMaker Mode có thể giữ nguyên các sắc màu. Dải màu rộng từ QNED Color Pro sẽ tái tạo các sắc màu rực rỡ trên các khung hình để hình ảnh trở lên tự nhiên hơn, cùng kết hợp công nghệ HDR10 tạo cho các khung hình có màu sáng vượt trội, hình ảnh rõ ràng cùng màu sắc sống động.

Đó là 3 chiếc tivi Sony, Samsung và LG cùng có tầm giá khoảng 15 triệu cho bạn tham khảo. Mỗi dòng tivi đều sẽ có những ưu điểm riêng biệt của từng loại, hãy tham khảo và tìm hiểu kỹ về các sản phẩm này để chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook