0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:22 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít đến từ thương hiệu Hitachi đều là những sản phẩm được các chị em nội trợ yêu thích.Cùng mình so sánh 2 sản phẩm này xem có những tính năng gì tạo nên sự khác biệt nhé.

1.Điểm chung của nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

So sánh nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít
Điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Thiết kế hiện đại : Cả 2 sản phẩm nồi cơm điện kể trên đều được sản xuất bởi thương hiệu Hitachi – là một thương hiệu nổi tiếng có bề dày lịch sử lâu đời tại Nhật Bản.Các sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu này không chỉ có những mẫu mã,kiểu dáng hiện đại lạ mắt mà còn đem lại nhiều tính năng,chất lượng cũng như giá cả phải chăng đem tới cho người dùng.2 model RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) cũng không ngoại lệ mang thiết kế và kiểu dáng hiện đại bắt mắt vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu chúng.

Dung tích 1,8 lít : Với dung tích 1,8 lít RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình có 2-6 thành viên phù hợp đa số các gia đình tại Việt Nam.

Bảng điều khiển nút ấn tiện lợi hiển thị trên màn hình Led : Sử dụng nồi cơm điện đơn giản và dễ dàng với bảng điều khiển bằng nút nhấn tiện lợi cho bạn linh hoạt lựa chọn các tính năng,chế độ nấu.Tất cả được hiển thị rõ ràng sắc nét qua mà hình Led cho bạn dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.

Công suất lớn,nấu cơm nhanh chóng : Cả 2 sản phẩm này đều có công suất lớn hoạt động mạnh mẽ nấu cơm nhanh chóng và hiệu quả.Hạt cơm dẻo ngon hấp dẫn chuẩn Hàn Quốc.

2.Điểm khác nhau giữa nồi cơm điện RZ-D18XFY(GWH) và Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N)

Bên cạnh những điểm chung giống nhau thì 2 model này có những tính năng khác biệt tạo nên nét riêng của mỗi sản phẩm.

So sánh nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N)
RZ-D18XFY(GWH)RZ-JHE18Y(N)
Công nghệ nấuRZ-D18XFY(GWH) sử dụng công nghệ nấu Double Cook (nấu song song). Công nghệ này giúp tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn cơm luôn dẻo ngon và bảo đảm độ dưỡng chất của hạt cơm cho gia đình.RZ-JHE18Y(N) sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại và cải tiến giúp tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Cơm được nấu chín chuẩn ngon nhanh chóng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.
Nấu nướng đa dạngKhông chỉ có chức năng nấu cơm ngon dẻo,nồi còn được tích hợp cài đặt nhiều chương trình nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.Nhờ được trang bị công nghệ cao tần mà model này có thể giúp người dùng nấu được đa dạng các món ăn hơn.với các chế độ nấu được cài đặt sẵn là nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh.Các chương trình nấu tự động tạo thêm thời gian rảnh cho bà nội trợ tự tin nấu món ăn ngon mà vẫn rảnh tay cho các công việc khác của gia đình tiết kiệm thời gian cũng như công sức tối ưu.
Chất liệu cao cấp Nồi cơm điện RZ-D18XFY(GWH) có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi,hạn chế cháy khét cơm an toàn và độ bền cao yên tâm hơn khi sử dụng.Lòng nồi cơm điện Inverter RZ-JHE18Y(N)1.8 lít được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc. Nấu cơm tơi, xốp, dễ làm sạch sau khi nấu,không bị dính cơm ở đáy,thành nồi,hạn chế tình trạng cháy khét an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Lòng nồi còn có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt. Ngoài ra,nồi còn trang bị nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu hư, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần
So sánh nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Có thể thấy,bên cạnh những điểm chung thì nồi cơm điện Hitachi RZ-D18XFY(GWH) và RZ-JHE18Y(N) đều sở hữu những ưu điểm tiện ích riêng biệt mà mỗi sản phẩm đem lại cho người dùng.Nếu yêu thosch 1 trong 2 model trên hãy gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook