0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh những công nghệ chính trên điều hòa Casper và điều hòa LG

Ngày Đăng: 07:35 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thương hiệu lâu đời trên thị trường, những chiếc điều hòa LG và Casper luôn sở hữu các công nghệ độc đáo được rất nhiều người lựa chọn, mang đến sự thoải mái cho người dùng, bài viết này xin đưa ra những công nghệ của điều hòa Casper và điều hòa LG cho bạn tham khảo.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa LG.

Làm lạnh tối ưu.

Chế độ Jet Cool: Điều hòa LG sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, đem đến luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

So sánh những công nghệ chính trên điều hòa Casper và điều hòa LG

Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động: Khi có ít người trong phòng, bạn có thể sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng của điều hòa LG để giảm sự hao phí điện năng. Với những lựa chọn 100%, 80%, 60% và 40% công suất, bạn sẽ chủ động chọn được mức kiểm soát điện năng tiêu thụ mà mình cho là tốt nhất cho mình những vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Kháng khuẩn và khử mùi.

Tấm vi lọc 3M: Điều hòa LG giá rẻ sở hữu tấm vi lọc 3M với kích thước các lỗ siêu nhỏ, tạo độ lọc chính xác hơn, giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút trong phòng gần như triệt để.

Công nghệ ion Plasmaster: Bằng công nghệ ion Plasmaster, điều hòa LG có khả năng loại bỏ 99% bụi, vi khuẩn và nấm mốc bằng những ion âm, dương được sinh ra từ hệ thống Plasmaster. Đồng thời, công nghệ này còn khử đi những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút.

Công nghệ tiết kiệm điện.

Công nghệ Inverter V: Ứng dụng công nghệ Inverter V, điều hòa LG đem lại cho khách hàng khả năng tiết kiệm hơn 60% điện năng. Nhờ vậy, gia đình bạn có thể có thêm một khoản tiền nho nhỏ dành cho những chi tiêu khác trong gia đình.

So sánh những công nghệ chính trên điều hòa Casper và điều hòa LG

Công nghệ Dual Inverter: Không chỉ sử dụng 1 mô-tơ như những động cơ máy nén Inverter thông thường, công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG sử dụng 2 mô-tơ nhằm tăng thêm khả năng tiết kiệm điện đến 70%.

Công nghệ Mosquito Away đuổi muỗi độc đáo và một số chệ độ tiện ích.

Sở hữu công nghệ đuổi muỗi Mosquito Away độc quyền, điều hòa LG tạo ra luồng sóng siêu âm làm giảm khả năng cảm nhận nồng độ CO2 từ cơ thể người. Nhờ đó, muỗi sẽ không định hướng được vị trí người, giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi và thư giãn.

Chế độ khử ẩm dịu nhẹ: Chế độ khử ẩm dịu nhẹ của điều hòa LG giúp cân bằng nhiệt độ và độ ẩm không khí, đặc biệt là vào những ngày trời mưa, đảm bảo cho bạn có được một căn phòng dễ chịu để nghỉ ngơi.

Tự động làm sạch: Với hệ thống tự động làm sạch Auto Cleaning, điều hòa LG giúp hong khô dàn tản nhiệt, khử mùi và loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc; mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Casper.

Công nghệ làm lạnh.Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu nâng cao và ít tiếng ồn nhất có thể (có thể 20dB ).Dàn lạnh hoạt động êm ái : Quạt động cơ lớn có thiết kế ưu việt. Tối ưu hóa luồng gió và hạn chế tối đa tiếng ồn. Động cơ quạt sử dụng công nghệ PG Motor tiên tiến.

Tính năng vượt trội.Chế độ Turbo của điều hòa Casper giá rẻ cũng giống với dòng điều hòa Midea, với chức năng Turbo giúp điều hòa làm nóng/lạnh nhanh chóng.Chức năng Turbo cho phép điều hòa Casper làm nóng/lạnh một cách nhanh chóng giúp tăng hiệu năng làm lạnh/nóng tới 30% tiết kiệm 50% thời gian đạt tới nhiệt độ đặt của điều hòa.

So sánh những công nghệ chính trên điều hòa Casper và điều hòa LG

Dàn tản nhiệt mạ vàng.Dàn tản nhiệt mạ vàng đến những ưu điểm vượt trội :

-Tăng hiệu năng làm lạnh-Tăng tuổi thọ dàn nhưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nắng, nước muối.-Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa.

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu.

Chế độ iFeel của điều hòa Casper hoạt động nhờ cảm biến nhiệt độ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng.

Bảo vệ giấc ngủ sâu.

Vận hành êm ái, công nghệ tiên tiến vượt trội, hạn chế tối đa tiếng ồn. Dòng Casper mang tới nhiều chế độ ngủ để lựa chọn, các chế độ dành cho trẻ nhỏ, người trưởng thành và người lớn tuổi.

Công nghệ inverter.Động cơ quạt PG Motor tiên tiến là một ưu điểm của điều hòa khi điều chỉnh nhiều tốc độ gió với mức độ làm linh hoạt, tiện nghi nhất cho người dùng.

Điều hòa Casper Inverter có Chế độ chờ siêu tiết kiệm điện. Khi kích hoạt chế độ tiết kiệm điện, máy hoạt động ở chế độ chờ với điện năng tiêu thụ giảm từ 4.5W/h xuống chỉ còn 0.5W/h giúp tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi.Màng lọc ion bạc : Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Màng lọc Anti- Formaldehyde bộ lọc điều hòa Casper giá rẻ có thể loại bỏ 93.8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe người dùng.

Trên đó là những công nghệ chính của 2 hãng điều hòa Casper và điều hòa LG mong bài viết có thêm nhiều thông tin về 2 hãng điều hòa này cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook