0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai dòng điều hòa 9000 bán chạy nhất của lg và casper

Ngày Đăng: 22:42 19/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi một chiếc điều hòa của mỗi thương hiệu đều thừa hưởng những công nghệ và tính năng khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn hãy cùng điện máy thiên phú So sánh hai dòng điều hòa 9000 bán chạy nhất của lg và casper.

1. Giới thiệu đôi nét về hai thương hiệu

LG là thương hiệu được thành lập ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan Hàn Quốc, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc. LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

So sánh hai dòng điều hòa 9000 bán chạy nhất của lg và casper

Casper được thành lập năm 2015 với trụ sở chính tại Thung Krep (tên gọi mới của Bangkok), Thái Lan, tòa nhà Bhiraj Tower. Mặc dù lịch sử hình thành chưa lâu so với các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật như Panasonic hay Daikin, nhưng thời điểm hiện tại điều hòa Casper đã và đang trở thành thương hiệu đa quốc gia với chi nhánh trên khắp thị trường Đông Nam Á.

Đây đều là hai thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng một trong số đó phải kể đển đến hai còng GC-09IS33 của casper và K09CH của lg.

2. So sánh về khả năng làm lạnh và tính năng của GC-09IS33 và K09CH

So sánh về thiết kế

Top 3 mẫu điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện dành cho mùa hè này

Nhìn chung hai dòng điều hòa này đều có chung những đặc điểm thiết kế. Nổi bật lên là gam màu trắng trang nhã và những đường nét góc cạnh đã được bo tròn để tạo điểm nhấn.

Bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó và tiết kiệm diện tích căn phòng. Phần vỏ của dàn lạnh được làm bằng kim loại mang đến độ chắc chắn cao.

So sánh về công nghệ

Với chiếc điều hòa casper 1 chiều GC-09IS33 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chón trải nghiệm được cái mát thoải mái.

Cùng với đó là tính năng tiết kiệm điện inverter giúp máy duy trì ở mức ổn định nhất và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó chiếc điều hòa inverter này còn được trang bị hệ thống lọc không khí cùng cùng tính năng iFeel giúp mang lại cái mát thoải mái và dễ chịu nhất.

Những mẫu điều hòa LG 12000btu bạn nên dùng

Về chiếc điều hòa lg 9000 Btu K09CH thì nó cũng được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Do không được trang bị công nghệ inverter nên nó tiêu thụ nhiều điện năng hơn chiếc điều hòa casper mà chúng tôi vừa nêu trên. Nhưng đổi lại thì chiếc điều hòa lg 1 chiều này lại có khả năng hoạt động bền bỉ hơn nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng cùng chính sách bảo hành ưu đãi.

So sánh về tính năng

Về tính năng thì cả hai chiếc điều hòa này đều được trang bị đầy đủ các tính năng như: tính năng hẹn giờ, tính năng hút ẩm, tính năng ngủ đêm, tính năng tự khởi động lại khi mất điện.

Những mẫu điều hòa LG 9000btu tốt nhất năm nay

3. Nên lựa chọn sản phẩm nào

Nhìn chung đây đều là hai dòng sản phẩm tốt và chất lượng có những đặc điểm tương đồng về cong nghệ và tính năng cũng như là thiết kế. Nhưng giữa chúng cũng có những đặc điểm khác nhau và giá cả chênh lệch. Để chọn được chiếc điều hòa phù hợp bạn cần xem sét xem nó có phù hợp với mình hay không dựa vào nhu cầu sử dụng và kinh tế của mình.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo và tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác bạn nhé. Chúc bạn may mắn và có được sự lựa chọn tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook