0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic với điều hòa Midea

Ngày Đăng: 15:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Panasonic
  2. Điều hòa Midea:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic

Panasonic là cái tên vốn đã rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là khi nhắc tới điều hòa không khí dân dụng bởi sự bền bỉ, ổn định ở các sản phẩm của hãng công nghệ Nhật Bản.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic:

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp máy điều hòa làm lạnh nhanh hơn, mau đạt đến nhiệt độ cài đặt hơn so với dòng máy điều hòa thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn mang đến cho máy điều hòa sự vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng

Hoạt động nhanh chóng

+ Chế độ AutoComfort kết hợp cảm biến Econavi: Máy lạnh Panasonic được thiết kế với chức năng nhận biết hoạt động trong phòng. Khi nhận thấy có hoạt động của người trong phòng, máy sẽ tự điều chỉnh công suất, tăng công suất làm lạnh, giảm nhiệt độ cài đặt xuống 1 độ C, tối ưu hóa nhiệt độ phòng để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

+ Công nghệ Nano G – Hệ thống lọc khí tiên tiến: Công nghệ Nano G có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn khi qua màng lọc, loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí đảm bảo sứ khỏe cho bạn. Với các hạt Nano G dạng mịn sẽ lọc sạch không khí, mang đến cho bạn không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe.

+ Khả năng làm lạnh với độ ẩm cao: Điều hòa Panasonic có ưu điểm đặc biệt đó là có khả năng duy trì độ ẩm cao, lên đến 10% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác. Giúp bảo vệ cho làn da của bạn không bị khô rát, ngăn chặn tình trạng đau rát họng

+ Vận hành siêu êm: Chỉ với một nút khởi động Quiet, ngay lập tức máy điều hòa sẽ giảm độ ồn khi vận hành, mang đến cho người sử dụng cảm giác yên tĩnh, thư giãn, giấc ngủ êm dịu đặc biệt đối với gia đình có trẻ em.

Mang lại giấc ngủ êm dịu

+ Dàn tản nhiệt bền bỉ hơn với lớp mạ có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác, giúp cho điều hòa có tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, một số model cao cấp ra mắt của Panasonic trong năm 2016 còn được trang bị:

+ Cảm biến bụi Dust Sensor: Hỗ trợ cho hệ thống lọc Nano G, cảm biến bụi Dust Sensor này có khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn và ngay lập tức bật hệ thống Nano G, làm sạch không khí, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Công nghệ Dust Sensor

+ Thiết kế cánh đảo gió Skywing đặc biệt: Máy điều hòa Panasonic đời mới được sở hữu công nghệ làm lạnh tản nhiệt, giúp luân chuyển luồng khí lạnh dọc theo trần nhà và tường, giúp cho khí lạnh tỏa đều, tránh thổi trực tiếp vào người.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic:

+ Giá thành các sản phẩm điều hòa của Panasonic thường cao hơn các máy lạnh của hãng khác cùng phân khúc.

Điều hòa Midea:

Điều hòa Midea tuy chất lượng không thể sánh bằng những sản phẩm nhập khẩu, đắt tiền như điều hòa Daikin, Panasonic, Lg nhưng mặt bằng chung mà nói chất lượng của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam, đồ linh phụ kiện thay thế thì hòan toàn chính hãng.

Ưu điểm của điều hòa Midea:

Điều hòa Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Khả năng làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng, hình thức cũng bắt mắt người tiêu dùng.

điều hòa giá rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc ngay cả những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của 1 máy 9000btu 1 chiều cũng chỉ 4.800.000. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong ngành điện lạnh

Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như Daikin, Panasonic

Nhược điểm của điều hòa Midea:

Mới du nhập vào Việt Nam nên Midea chưa có thương hiệu lớn như các hãng khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa khác bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt nó hợp với khả năng tài chính nhé.

Trên đây là bài so sánh về 2 hãng điều hòa Midea và điều hòa Panasonic.

Nếu bạn muốn 1 chiếc điều hòa có tên tuổi lớn thì Panasonic là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Nếu bạn cần 1 sản phẩm điều hòa có bình dân thì điều hòa Midea lại là sự lựa chọn tốt nhất.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp được các bạn chọn được sản phẩm điều hòa phù hợp với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook