0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Ngày Đăng: 17:14 08/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 đều là những dòng điều hòa cao cấp hiện nay. Vậy giữa 2 mẫu này thì nên chon loại nào dùng tốt hơn; xem ngay phần so sánh dưới đây để có lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.So sánh về thiết kế

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế cực tinh tế và sang trọng. Máy sở hữu gam màu trắng ngọc trai giúp tô nét đẹp trẻ trung, hiện đại hơn cho mọi không gian lắp đặt. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng quan sát.

-Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 cũng được thiết kế khá hiện đại về kiểu dáng. Máy được thiết kế mang phong cách châu âu sáng sang trọng, đường nét tinh tế với các chi tiết. Máy phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian như phòng khách hay phòng ngủ, phòng học,…

2.So sánh về khả năng làm lạnh

-Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh với chế độ iAuto-X. Nhờ sự kết hợp của2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS giúp căn phòng giảm nhiệt độ sâu nhanh chóng. Đồng thời còn khiến luồng gió lạnh đảo được đồng đều cho người dùng cảm nhận hơi mát ở bất kì nơi nào trong phòng.

-Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 cũng có tốc độ làm lạnh khá nhanh nhờ chế độ HI Power. Tính nwang này giúp đẩy mạnh quá trình vận hành của điều hòa hơn. Giúp căn phòng làm lạnh hoàn toàn và đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 15 phút.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện.

Cả 2 mẫu điều hòa điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 và Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 đều có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Động cơ có thể giảm công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp. Giúp cho điều hòa tiết kiệm điện hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Tuy nhiên về điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 lại có thêm chế độ Eco kết hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo giúp cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Ban này sẽ khiến máy làm lạnh hơn, ban đêm giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn nữa.

4.So sánh về độ vận hành êm ái.

Cả 2 máy đều có độ ồn tương đối thấp giúp mang đến không gian được yên tĩnh. Tuy nhiên xét về độ thực tế và vận hành với độ ồn thấp hơn thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 vẫn vượt trội hơn.

5.So sánh về công nghệ lọc khí

-Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có sự kết hợp của cả công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X giúp tiêu diệt các phần tử có hại trong không khí đến 99%. Đồng thời còn giúp cung cấp một lượng độ ẩm để bảo vệ cho da và tóc, loại bỏ nhiều mùi hôi khó chịu.

-Điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 có sự đơn giản hơn với lưới lọc Solar Filter. Hệ thống giúp bắt giữ nhiều vi khuẩn độc hại, khử mùi hôi khó chịu và các chất gây dị ứng. Mang đến cho người dùng với không gian sạch sẽ, thoáng đãng hơn.

6.Kết luận nên chọn điều hòa nào tốt hơn?

Xét về mọi mặt cả chất lượng và độ bền lẫn thương hiệu thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Máy được bán với giá là 8.650.000₫ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YXP-W5 cũng dùng tương đối tốt với các công nghệ hiện đại của mình. Điểm đáng chú ý mà máy này có giá bán rẻ hơn 500 nghìn chỉ với 8.150.000₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook