0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10ENW1, loại nào dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 17:05 19/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10ENW1 là 2 mẫu điều hòa được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nhận được câu hỏi rằng trong 2 loại này sản phẩm nào dùng tốt và chất lượng hơn. Bài viết ngay sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

1.Ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu thiết kế cực sang trọng và hiện đại. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp cùng gam màu trắng ngọc trai tinh tế, trẻ trung. Nó có thể dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên được sự hài hòa.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Hệ thống động cơ máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để làm lạnh. Duy trì nhiệt độ ổn định giúp cho máy tiết kiệm điện lên tới 65%.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu 2 công nghệ lọc khí độc quyền hiện đại là Nanoe-G và Nanoe-X. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Giúp cho không gian trở lên trong lành, sạch bụi bẩn hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh với máy nén tiên tiến. Bên cạnh đó còn có thêm chế độ iAUTO-X hỗ trợ tăng thêm phần làm lạnh cực nhanh. Điều hòa sẽ chỉ mất một vài phút để làm mát toàn bộ không gian.

2.Ưu điểm nổi bật của điều hòa LG V10ENW1

Điều hòa LG 9000btu V10ENW1 được thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Máy có tông màu trắng trang nhã cùng những đường nét tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Điều hòa LG 1 chiều V10ENW1 sở hữu công nghệ Dual Inverter hiện đại. Máy nén Inverter liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn. Giúp cho căn phòng được làm lạnh dễ chịu, thoải mái mà còn góp phần tiết kiệm điện năng vượt trội.

Điều hòa LG Inverter V10ENW1 còn có thêm công nghệ làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với thông thường. 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn. Nhờ vậy mà người dùng có thể cảm nhận được hơi mát lạnh nhanh chóng hơn.

Dàn nóng điều hòa LG V10ENW1 được cấu tạo khá đặc biệt với dàn tản nhiệt mạ vàng. Nó giúp hạn chế quá trình ăn mòn để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm hơn.

Trên dàn lạnh còn có thêm bộ lọc không khí giúp bắt giữ các hạt bụi thô trong phòng. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần trong lành, thoáng đãng hơn.

3.Kết luận điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 hay LG V10ENW1 dùng tốt hơn?

điều hòa panasonic xpu9xkh-8

Về thương hiệu và chất lượng thì có thể thấy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 vượt trội hơn hẳn. Từ chất lượng máy, những công nghệ hiện đại và khả năng làm lạnh để tốt và nhanh hơn. Tuy nhiên máy lại có mức giá bán cao hơn một chút là 8.650.000₫.

Về điều hòa LG giá rẻ V10ENW1 thì có chất lượng kém hơn một chút nhưng vẫn có công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện; làm lạnh nhanh chóng, độ bền cao. Đặc biệt là giá rẻ chỉ với 6.450.000₫ phù hợp cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn. Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa LG này còn được đánh giá là có độ ồn khá lớn. Nếu bạn muốn lắp điều hòa cho không gian yên tĩnh thì nên tham khảo của Panasonic.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook