0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và Samsung AR09TYHQASINSV, loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 19:55 15/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So sánh điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và Samsung AR09TYHQASINSV là 2 mẫu điều hòa tiết kiệm điện được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy trong 2 mẫu này thì sản phẩm nào dùng sẽ tốt hơn? Xem ngay so sánh dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

1.So sánh về thiết kế

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung

-Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Mặt nạ Coanda giúp lưu lượng gió thổi ra được nhiều hơn và đồng đều khắp cho không gian. Điểm đặc biệt là thiết kế này giúp gió thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Từ đó đem đến cảm giác mát lạnh sảng khoái, dễ chịu hơn cho người dùng và bảo vệ sức khỏe.

-Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV thì có phần thiết kế đơn giản, thanh lịch hơn. Tuy nhiên máy vẫn sở hữu với gam màu trắng trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp vào nhiều không gian khác nhau. Với màn hình LED hiển thị nhiệt độ sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn khi sử dụng.

2.So sánh về khả năng làm lạnh

-Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV sở hữu động cơ máy nén hiện đại có thể vận hành cực mạnh mẽ. Nhờ vậy mà căn phòng có thể được giảm nhiệt độ cực nhanh giúp người dùng cảm nhân hơi mát lạnh ngay tức thì. Đồng thời điều hòa còn sở hữu các cánh đảo gió hiện đại giúp luồng gió thổi được đồng đều hơn. Cho người dùng cảm nhận được những luồng gió mát lạnh ở bất kì vị trí nào trong phòng.

-Điều hòa Samsung 1 chiều AR09TYHQASINSV cũng có tốc độ làm lạnh khá nhanh nhờ chế độ Fast Cooling. Khi kích hoạt căn phòng sẽ được đạt đến mức nhiệt cài đặt chuẩn chỉ sau 20 – 30 phút cài đặt. Cho người dùng cảm nhận hơi mát nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

So sánh điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và Samsung AR09TYHQASINSV, loại nào tốt hơn?

Cả 2 mẫu điều hòa Đaikin 9000btu FTKA25VAVMV và điều hòa Samsung 9000btu AR09TYHQASINSV đều có công nghệ Inverter. Công nghệ này hỗ trợ cho điều hòa có thể giảm được năng lượng điện tiêu thụ đi rất nhiều lần. Đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài; điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

4.So sánh về khả năng lọc không khí

-Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5 cực hiện đại giúp loại bỏ các phần tửu có hại trong không khí. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó còn có thêm tính năng chống ẩm mốc giúp điều hòa luôn sạch sẽ, không có mùi hôi.

-Điều hòa Samsung giá rẻ AR09TYHQASINSV thì chỉ được trang bị bộ lọc bụi HD thông thường. Bộ lọc này cũng có thể bắt giữ các phần tử có hại trong không khí như kém chất lượng hơn so với khả năng lọc khí của Đaikin.

5.So sánh về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm

-Điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV có dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ. Thiết kế này giúp điều hòa có thể chống lại được sự bào mòn từ các chất gây hại bên ngoài. Đồng thời bảng mạch điện của điều hòa còn được bảo vệ chống nguồn điện cao bất thường. Giúp tăng cường độ bền vượt trội cho điều hòa mà không hay gặp lỗi vặt.

-Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASINSV cũng có độ bền tương đối cao với công nghệ chống ăn mòn DuraFin™. Ngăn ngừa tối đa các chất bào mòn từ bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển.

6.So sánh về giá thành của sản phẩm

-Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32 có giá là 7.950.000₫

-Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter 9000Btu AR09TYHQASINSV Gas R32 có mức giá rẻ hơn 1 chút là 6.650.000₫

7.Kết luận nên mua điều hòa nào sử dụng tốt hơn?

điều hòa daikin ftka25vavmv

Xét về cả chất lượng lẫn thương hiệu thì có thể thấy điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV hoàn toàn vượt trội hơn. Từ chất lượng đến độ bền của máy đều có thể thấy cao cấp hơn hẳn. Tuy nhiên giá máy lại đặt hơn so với điều hòa Samsung hơn 1 triệu đồng.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV tuy có chất lượng kém hơn nhưng máy vẫn là một sự lựa chọn tốt. Vừa làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao và giá bán lại rẻ hơn tương đối.

Đó là toàn bộ những phần so sánh về 2 sản phẩm trên; hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook