0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper và Sharp, nên mua hãng nào dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 10:05 02/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper Thái Lan và điều hòa Sharp Nhật Bản là 2 hãng cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường. Vậy khi so sánh hai hãng này thì hãng nào sẽ dùng tốt hơn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình hãng điều hòa tốt nhất nhé.

1.So sánh về thương hiệu

-Điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan mới được biết tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Casper bước vào thị trường trực tiếp cạnh tranh với nhiều hãng như Gree, LG,…Các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại nước này với dây chuyển hiện đại.

-Sharp là thương hiệu điện tử được biết đến từ Nhật Bản; Với hơn 100 năm thành lập thì chắc chẳn nhiều người không còn quá xa lạ gì với thương hiệu này phải không nào.

2.So sánh về thiết kế

-Điều hòa Casper được thiết kế với hình khối màu trắng trang nhã kết hợp với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Mặt nạ được thiết kế phẳng khiến khách hàng vừa nhìn lần đầu đã cảm thấy thích thú ngay.

-Điều hòa Sharp được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Nó có thể phù hợp sử dụng ở mọi không gian nội thất đem đến sự hài hòa hơn.

3.So sánh về công nghệ Inverter

-Điều hòa Casper Inverter sở hữu công nghệ i-Saving tiết kiệm điện năng cực hiệu quả. Máy nén sẽ tự giảm tần số hoạt động xuống 1Hz khiến lượng điện tiêu thụ giảm xuống 30%. Từ đó giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách hiệu quả.

-Điều hòa Sharp Inverter cũng sở hữu với công nghệ J-Tach Inverter. Nó giúp kiểm soát chính xác điện năng tiêu thụ khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt. Công nghệ này có thể giúp điều hòa tiết kiệm tối đa lên tới 60% và máy vận hành êm ái hơn.

4.So sánh về độ hoạt động bền bỉ

Theo nhiều thông tin thì điều hòa Casper có cấu tạo dàn đồng giúp máy vận hành êm ái. Đồng thời còn tăng cường tuổi thọ hơn cho máy để mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Hạn chế sự ăn mòn từ hơi muối biển giúp kéo dài tuổi thọ cho máy hơn.

5.So sánh về những công nghệ có trên máy

-Điều hòa Casper giá rẻ nổi bật khi có cảm biến điều chỉnh nhiệt I-Feel giúp người dùng cảm nhận không gian mát lạnh dễ chịu chuẩn cài đặt. Bên cạnh đó là chức năng tự động làm sạch I-Clean giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc có trên máy.

-Điều hòa Sharp giá rẻ cũng có chế độ Powerful Jet cho điều hòa làm lạnh cực nhanh. Nó sẽ giúp không khí được làm mát nhanh hơn đến 28% so với các dòng điều hòa khác.

6.So sánh về môi chất lạnh sử dụng

Cả hai đề sử dụng gas R32 và R410a tiên tiến, tốt nhất hiện nay. Đây là 2 loại môi chất lạnh được nhiều thương hiệu lựa chọn và sử dụng. Cả 2 môi chất lạnh này đều giúp cho hơi mát lạnh nhanh chóng hơn, tạo độ mát sâu hơn cho người dùng. Đồng thời còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng.

7.So sánh về chế độ bảo hành

-Điều hòa Casper chính hãng được bảo hành toàn bộ máy 3 năm và máy nén là 5 năm. Đồng thời còn có chương trình 1 đổi 1 linh kiện trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

-Còn với điều hòa Sharp thì chỉ được bảo hành toàn bộ máy là 12 tháng.

Với những tiêu chí so sánh ở trên chúng ta có thể hoàn toàn thấy rằng. Điều hòa Casper và Sharp đều là những dòng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên Casper lại có chính sách bảo hành vượt trội hơn hẳn lên tới 3 năm cho sản phẩm và 5 năm máy nén. Thêm vào đó còn có thêm 1 đổi 1 linh kiện trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Qua bài viết này mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điều hoà phù hợp nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook