0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Fujiaire và Casper – điều hòa âm trần hãng nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 09:12 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn cần mua điều hòa âm trần cassette trong tầm giá trung bình thì điều hòa âm trần Fujiaire và điều hòa âm trần Casper giá rẻ là một trong những sự lựa chọn khá tốt cho những ai đang có nhu cầu mua điều hòa để làm mát.

Vậy giữa hai thương hiệu điều hòa âm trần nổi tiếng này bạn muốn biết điều hòa âm trần Fujiaire và điều hòa âm trần Casper có chất lượng ra sao có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không thì câu trả lời sẽ có trong bảng so sánh điều hòa của Dienmaythienphu ngay sau đây:

So sánh điều hòa âm trần Fujiaire giá rẻ và điều hòa âm trần Casper – điều hòa âm trần hãng nào tốt hơn đáng mua hơn ?

Điều hòa âm trần FujiaireĐiều hòa âm trần Casper
Ảnh
Xuất xứThương hiệu của Nhật được sản xuất tại MalaysiaThương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệuXuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2017 như vậy là cùng thời điểm với điều hòa Casper nổ rộ được biết đến nhiều. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ lâu nhưng không được biết đến, đến tận năm 2017 tung ra dòng sản phẩm mới nên mới nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với dòng điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
So sánh thiết kếMáy điều hòa âm trần fujiaire có thiết kế đẹp mắt, lịch lãm và tinh tế.Điều hòa âm trần casper sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế, kiểu dáng hiện đại, gọn gàng.
Công nghệ nổi bật + Có chế độ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn mang lại không gian yên tĩnh. + khả năng làm mát nhanh và dễ chịu cho không khí lạnh tốt hơn. + Công nghệ tiết kiệm điện giúp máy hoạt động ổn định mang lại nhiều ưu điểm cho sản phẩm. + Bộ lọc hiện đại giúp khử mùi và vô hiệu hóa khói thuốc lá hay ngăn ngừa mùi nắm mốc, ẩm thấp trên tường đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe. + Tính năng tự cảm biến nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng, tránh việc sử dụng bị quá lạnh. + Tính năng làm tan tuyết thông minh làm giảm năng lượng tiêu tốn khi loại bỏ quá trình tan tuyết không cần thiết. + Dàn nóng được mạ chất liệu chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ máy. + Có tính năng đảo gió tự động: tự động với chiều lên/xuống giúp khí lạnh lưu thông một cách luân phiên, đều đặn.

+ Được trang bị động cơ quạt tiên tiến hiệu năng cao và ít gây ra tiếng ồn.

+ Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn Anti-Formaldehyde đem lại bầu không khí an toàn và trong lành.

+ Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel cho giấc ngủ sâu vào ban đêm

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, chống ăn mòn, gỉ sét

+ Chế độ chờ 0.5W khi máy đạt nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ này chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

+ Có quạt gió của điều hòa thổi xa giúp mọi ngóc ngách trong căn phòng đều mát.

+ Có chức năng tự động chuẩn đoán lỗi, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng điều hòa

+ Chế độ hút ẩm giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp.

+ Có chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

+ Chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh tiện lợi

+ Có chế độ làm mát với không khí gió bình thường như một chiếc quạt thổi gió thông thường.

Loại Gas sử dụngChỉ sử dụng gas R410aSử dụng gas R410a, R22
Chế độ bảo hànhBảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ) dạo động suất từ 18000btu – 24000btuDao động trong khoảng từ 18tr – 36,5 triệuDao động trong khoảng 14,6 – 33,5 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận thấy cả tuy mẫu điều hòa âm trần casper về độ phủ thì được nhiều người biết đến hơn nhưng Fujiaire cũng không kém. Có thể nói đây là 2 đối thủ nặng kí cạnh tranh nhau không ngừng và với chất lượng ổn đinh thì cả hai mẫu điều hòa âm trần giá rẻ này đều tốt nên khó có thể đưa ra kết luận cuối cùng hãng nào tốt hơn hãng nào.

Nói chúng việc lựa chọn điều hòa âm trần casper hay fujiaire để sử dụng còn tùy thuộc vào người tiêu dùng nữa, nhưng giữa hai thương hiệu này thì bạn nên chọn Casper thì tầm giá của chúng cũng sàn sàn tương đương nhau đều rẻ và tốt cả và Casper cũng có khá nhiều model cho bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook