0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh các công nghệ làm lạnh trên Tủ Đông Sanaky và Tủ Đông Alaska

Ngày Đăng: 01:39 06/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại tủ đông thông dụng. Nhưng được khách hàng tin dùng nhất vẫn là Tủ Đông Sanaky và Alaska. Bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú so sánh công nghệ trên 2 dòng tủ đông này nhé.

1. Công nghệ làm lạnh trên Tủ Đông Sanaky

Tủ đông Sanaky được đánh giá cao bởi độ bền và hoạt động ổn định. Giá thành ở mức cao so với thị trường tủ đông khác. Tủ sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến đem lại hiệu quả cho người tiêu dùng.

Tủ Đông Sanaky VH-5699HY 1 Ngăn Đông 430 Lít
  • Tủ Đông Sanaky được trang bị quạt đảo không khí giúp lưu thông đều trong tủ. Trong trường hợp tủ của bạn chứa đầy đồ cần làm đông nhanh chóng thì quạt đảo nhiệt trong tủ sẽ có nhiệm vụ làm tăng nhiệt độ nhanh, đều và tiết kiệm điện hiệu quả và đảm bảo tuổi thọ cho tủ của bạn hơn.
  • Các model tủ đông Sanaky hầu hết được sử dụng dàn lạnh làm bằng đồng cho khả năng làm lạnh nhanh hơn. Nâng cao độ bền so với dàn nhôm. Đồng thời giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh cho tủ.
Tủ Đông Sanaky VH-5699HY 1 Ngăn Đông 430 Lít
  • Tủ Sanaky còn tích hợp công nghệ lạnh sâu đa chiều 36O độ độc đáo, đem tới giải pháp đông lạnh sâu tới -18 độ C, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất. Đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cho thức ăn trong tủ.

2. Công nghệ làm lạnh trên Tủ Đông Alaska

Tủ Đông Alaska Dàn Đồng BCD-3568C 2 Ngăn 2 Cánh 350 Lít
  • Tủ Đông Alaska được kế dàn lạnh bằng đồng tốt hơn, bền hơn các loại tủ dàn nhôm, lớp thành tủ dày, ngăn tủ bằng nhựa ABS cao cấp dẻo dai chịu được va đập, độ bền cao.
  • Tủ có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.
  • Tủ Alaska còn có quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu, thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường lạnh, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.
  • Hệ thống làm lạnh trực tiếp có trên Tủ đông Alaska là một trong những hệ thống khá phổ biến trên các loại tủ đông hiện nay. Với khả năng làm lạnh trực tiếp, đưa hơi lạnh trực tiếp tới ngăn không thông qua đối lưu gió.

    Nhìn chung, sau khi tìm hiểu và so sánh công nghệ làm lạnh trên Tủ Đông Sanaky và Tủ Đông Alaska. Có thể thấy 2 dòng tủ này đều sở hữu những công nghệ hàng đầu, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu bảo quản của khách hàng.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook