0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15B và SB35PE-VN

Ngày Đăng: 03:35 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế hai chiếc bình nóng lạnh Ariston

Tại Việt Nam thì những chiếc bình nóng lạnh được sử dụng khá rộng rãi, gần như tại hầu hết mọi gia đình và một trong những thương hiệu được người dân nơi đây ưa chùng đó là Ariston. Những chiếc bình nóng lạnh Ariston sẽ đảm bảo được nhiều yếu tố từ thiết kế, giá thành cho tới độ hiệu quả.

So sánh thiết kế từ hai model này người dùng sẽ thấy được một số điểm tương đồng cùng sự khác biệt và ở chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15B, nó được thiết kế vuông vắn với các cạnh vát mền mại. Với lớp vỏ bền bỉ có khả năng chống xâm nhập của nước sẽ đảm bảo sự an toàn cho bo mạch cùng một số thiết bị bên trong.

Còn ở Bình Nóng Lạnh Trực Tiếp Ariston SB35PE-VN, sản phẩm này có vẻ gọn gàng hơn khi có kích thước Cao 29.7 cm – Ngang 23.4 cm – Dày 11 cm – Nặng 1.6 kg. Đây là loại bình nóng lạnh trực tiếp vì vậy không có bình chứa và với kích thước ưu Việt sẽ khá phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau.

So sánh các chế độ cho trong hai bình nóng lạnh Ariston

Ở trong Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15B, nó được trang bị thanh đốt bằng Titan có khả năng làm nóng cực nhanh và chống lại đượ sự ăn mòn tốt hơn. Đặc biệt với hệ thống kiểm soát nhiệt độ kết hợp bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15B với việc ứng dụng công nghệ Eco Evo sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi bình có thể tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Ngoài ra nhờ vào công nghệ Ion bạc sẽ có khả năng làm sạch nước, đảm bảo sự an toàn cho bạn.

Trong chiếc bình nóng lạnh Ariston trực tiếp SB35PE-VN thì nó cũng đảmb ảo sự an toan cho bạn khi trang bị vào bộ ổn nhiệt kép, cầu dao chống rò điện ELCB, hay với vỏ chống thấm nước IP25. Đảm bảo an toàn về điện an toàn về nhiệt hay cả các thiết bị bên trong, đó là một điều khá tuyệt.

Bên cạnh đó chiếc máy nước nóng Ariston SB35PE-VN còn có khả năng tùy chỉnh mức nước theo nhu cầu sử dụng với 3 mức tiện lợi, cùng với công suất làm nóng lên tới 3 500w sẽ phù hợp với các khu vực có nhiệt độ trung bình cao trên 20 độ.

So sánh giá thành và độ tiện dụng của hai model

Với mức giá trung bình và thấp bạn có thể mua được một chiếc máy nước nóng Ariston và với hai model này cũng vậy khi chúng có giá thành khá rẻ và không chênh quá nhiều. Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15B hiện có giá 1 790 000đ, trong khi model SB35PE-VN đang được bán với mức 1 800 000đ.

Xét về độ tiện dụng thì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15B có vẻ cho ra hiệu quả cao hơn khi nó có thể sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau chỉ trong một lần đun. Với bình chứa tiện lợi thì bạn chỉ cần bật một lần đun nóng là có thể sử dụng lâu dài sau hàng nhiều giờ.

Hai chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15B và SB35PE-VN cơ bản đều có những ưu điểm riêng và được người dùng lựa chọn cho các mục đích khác nhau. Cơ bản chúng đều có thiết kế bắt mắt, có các chế độ an toàn cùng hiệu quả khá thiết thực.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook