0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ariston là bao nhiêu

Ngày Đăng: 13:28 11/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nước nóng Ariston đã quá quen thuộc với người dân. Nổi tiếng về chất lượng sản phẩm an toàn cho người dùng, bền bỉ qua năm tháng, nhưng có những lúc bạn cũng nên cần phải lưu số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ariston để liên lạc khi cần thiết.

Giới thiệu về thương hiệu bình nóng lạnh Ariston.

Là một thượng hiệu đến từ Ý, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston mang đậm phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp, bên cạnh đó bình nóng lạnh còn đảm bảo về chất lượng cao cấp an toàn cho người sử dụng, nhờ những ưu điểm trên mà tại thị trường Việt Nam bình nước nóng Ariston được nhiều người ưa chuộng.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ariston là bao nhiêu

Những tính năng ưu Việt của bình nóng lạnh Ariston.

Hệ thống 2 thanh đốt bằng đồng được ngăn cách bởi lớp Oxit Magie, hệ thống thanh đốt này của bình nóng lạnh Ariston sẽ bảo vệ an toàn cho người sử dụng tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn khi bình nóng lạnh bị rò điện. Trải qua quá trình sử dụng lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng ra bị ăn mòn thì hệ thống cảm ứng của bình nước nóng ngay lập tức cảnh báo để người dùng gọi trung tâm bảo hành sửa chữa bình nóng lạnh Ariston để xử lý.

Hệ thống thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được làm bằng vật liệu thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến có thể tự động làm sạch giúp kéo dài thời gian sử dụng bình nóng lạnh.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ariston là bao nhiêu

Công nghệ Flexomix, là công nghệ mới, được thiết kế để dần nước vào, cho phép bình chứa lượng nước vào nhiều hơn 10% so với các model cùng loại.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, bình nóng lạnh Ariston được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp Polyurethane làm tăng khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài, đồng thời vỏ bình được làm dày hơn tránh thất thoát nhiệt , giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Công nghệ bình chứa kép là công nghệ đốt phá và độc quyền của hãng Ariston giúp làm nước nóng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Tất cả những ưu điểm trên đã được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam đón nhận

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ariston là bao nhiêu?

Trải qua quá trình sử dụng bình nước nóng Ariston lâu ngày, nếu gặp sự cố hỏng, hoặc bình nóng lạnh rò điện, bình nóng lạnh nước không nóng, bình nóng lánh chảy yếu mà bình nóng lạnh bảo hành thì khách hàng vui lòng gọi theo số hotline 18001517

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Ariston là bao nhiêu

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Ariston sẽ tiếp nhận thông tin về sự cố bình nóng lạnh đang gặp phải và sẽ cho kỹ thuật viên xuống bảo hành bình nóng lạnh tại nhà cho khách hàng.

Nếu khách hàng mua bình nóng lạnh Ariston và lắp đặt tại Điện Máy Thiên Phú thì có thể gọi theo số 024.38783333 để được hỗ trợ các vấn đề mà bình nước nóng đang gặp phải, khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng nhớ giữ lại hóa đơn mua hàng để sau còn cung cấp thông tin khi cần bảo hành.

Trong trường hợp nếu bình nóng lạnh Ariston hết hạn bảo hành thì khách hàng cũng có thể liên hệ đến Điện Máy Thiên Phú để yêu cầu dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà có trả phí. Chúng tôi cam kết với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ xử lý được tất cả các sự cố bình nước nóng nhà bạn đang gặp phải, báo giá rõ ràng, linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ để khách hàng luôn luôn yên tậm.

Qua bài viết này, khách hàng nên lưu lại các số điện thoại mà chúng tôi cung cấp để nếu trong trường hợp cần thiết có thể gọi để bảo hành bình nóng lạnh, mau chóng trả lại nguồn nước nóng trong lành và an toàn cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook