0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Số điện thoại bảo hành máy giặt Casper là bao nhiêu?

Ngày Đăng: 22:32 01/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một thương hiệu đến từ Thái Lan đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vào nhưng năm gần đây. Việc dùng máy giặt không thể khẳng định được không có lỗi, khi đó bạn cần đến số điện thoại bảo hành máy giặt Casper để báo hãng qua xem và xử lý vấn đề.

1.Giới thiệu về máy giặt Casper

Số điện thoại bảo hành máy giặt Casper là bao nhiêu?

Hãng Casper có mặt ở thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 3/ 2016. Hãng này tuy mới vào thị trường Việt Nam nhưng đã thành công vang dội, được rất nhiều người dân Việt Nam ủng hộ nhiều về sản phẩm điều hòa với mức giá thành hợp lý.

Hãng Casper được thành lập tại Bangkok – Thái Lan, là một trong những tập đoàn lớn phát triển hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn ra các nước lớn khác.

Máy giặt hãng Casper bắt đầu ra mắt sản phẩm vào tháng 6/2021. Cũng như các hãng máy giặt khác, máy giặt Casper cũng có thiết kế chủ yếu với 2 dòng cơ bản là máy giặt cửa trước và máy giặt cửa ngang. Nhiều tính năng, công nghệ nổi bật, duy nhất 1 màu xám sang trọng cộng đó khối lượng 7.5kg – 12.5kg cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhìn chung, máy giặt của Casper xét về thiết kế và công nghệ không khác những hãng máy giặt lớn trên thị trường hiện nay. Cùng đó, chế độ bảo hành của dòng sản phẩm này được đánh giá là ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. 24 tháng cho toàn bộ máy và bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng với sản phẩm máy giặt bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

2.Số điện thoại bảo hành máy giặt Casper là bao nhiêu?

Số điện thoại bảo hành máy giặt của Casper là bao nhiêu?

Trung tâm bảo hành máy giặt của Casper ở Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc. Bất cứ khi nào và địa chỉ ở đâu khi khách hàng cần sự hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật viên của hãng sẽ có mặt nhanh chóng nhất.

Bạn chỉ cần gọi lên số điện thoại bảo hành 18006644 cung cấp thông tin và sự cố mà máy giặt của Casper nhà mình đang gặp phải,trong vòng 24 giờ đến 48 giờ bạn sẽ được hỗ trợ xử lí tại nhà nhanh chóng. Cho bạn sự yên tâm và hài lòng nhất.

Khi mua máy giặt của Casper tại Điện Máy Thiên Phú bên cạnh những chính sách bảo hành của hãng. Bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tận tình về các lỗi có thể xử lý được tại nhà tránh những chi phí không đáng có. Cùng đó, nếu máy giặt nhà bạn gặp lỗi mà kỹ thuật viên tại Thiên Phú cũng hỗ trợ bạn để xử lý nhanh hơn về vấn đề máy đang gặp phải.

Trên đây, là những thông tin về máy giặt của Casper cũng như số điện thoại bảo hành của hãng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng
máy giặt Casper này!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook