0

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu

Ngày Đăng: 21:50 12/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Âm thanh sống động, hình ảnh rực rỡ, đó là những gì người ta nói về Tivi Samsung, dù sản phẩm có tốt đến đâu thì cũng có lúc gặp sự cố, hãy lưu số điện thoại của trung tâm bảo hành Tivi Samsung để liên hệ khi cần thiết khách nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Tivi Samsung.

Tập đoàn Samsung là có trụ sở chính tại Hàn Quốc là một tập đoàn đa quốc gia, họ kinh doanh rất nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng có lẽ để thành công nhất vẫn là điện tử.

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu

Samsung là một ông lớn trong ngành điện máy trên toàn thế giới, lợi thế mà các sản phẩm của Samsung có thể cạnh tranh và không thua kém bất kỳ đối thủ nào đó chính là tính thời trang và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Là một tập đoàn công nghệ đa ngành nghề, sản xuất từ ô tô, hàng gia dụng, đồ điện tử, điện thoại, các sản phẩm của tập đoàn Samsung đã có mặt tại tất cả các quốc gia trên thế giới, mỗi một sản phẩm mới được ra mắt đều là sự đánh dấu phát triển vượt bậc về công nghệ trong tương lai và được thị trường các nước đón nhận rất nhiệt tình trong đó có thị trường Việt Nam.

Những tính năng ưu Việt của Tivi Samsung.

Tivi Samsung luôn là ưu tiên số 1 tại thị trường Việt Nam, ngoài các tính năng hiện đại, màu sắc chân thực, thì Tivi Samsung giá rẻ còn được ưa chuộng với máy có tuôi thọ kéo dài, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu

Smart Tivi Samsung được sản xuất với nhiều dòng khác nhau Neo QLED, QLED 8K, QLED 4K…. mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác nhau.

Bên cạnh đó, ngoài những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay thì những chiếc tivi samsung giá rẻ cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn 32 inch, 43 inch, 55 inch, 75 inch… đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng và phù hợp với mọi không gian sống.

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu

Với mỗi một model ra đời, tivi samsung đều được trang bị cho mình độ phân giải nhất định giúp người dùng cảm nhận được cuộc sống bên ngoài thế giới đầy màu sắc, nhiều cảm xúc như thế nào thông qua từng thược phim siêu nét, siêu sống động.

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu?

Trong quá trình sử dụng Smart Tivi Samsung không thể tránh khỏi được những lúc tivi gặp sự cố. Khi đó bạn hãy gọi lên số điện thoại của trung tâm bảo hành tivi samsung 1800588889 để được tổng đài viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc mà tivi samsung đang gặp phải.

Nếu tivi samsung hỏng mà lại hết thời hạn bảo hành thì khách hàng nên liên hệ tới các trung tâm sửa chữa tivi uy tín tại Hà Nội để họ có thể cử kỹ thuật viên xuống khảo sát tình trạng tivi của bạn sau đó sẽ đưa ra phương án xử lý.

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu

Đối với các lỗi không quan trọng như tivi samsung bị mất tiếng, tivi samsung không kết nối được mạng, tivi samsung không vào được youtobe…thì khách hàng có thể nhờ sự tư vấn để sửa tivi tại nhà.

Trong trường hợp tivi samsung bị vỡ màn hình, Tivi samsung bị sọc màn hình thì khách hàng phải gọi tới các thợ sữa chữa tivi samsung chuyên nghiệm, họ có chuyên môn kỹ thuật cao sẽ giúp bạn xử lý thay thế linh kiện, mau chóng trả lại chiếc tivi thân yêu cho gia đình bạn.

Số điện thoại bảo hành của hãng Tivi Samsung là bao nhiêu

Nếu khách hàng mua tivi samsung và lắp đặt tại Điện Máy Thiên Phú thì có thể gọi theo số 024.38783333 để được hỗ trợ các vấn đề mà smart tivi samsung đang gặp phải, khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng nhớ giữ lại hóa đơn mua hàng để sau còn cung cấp thông tin khi cần bảo hành.

Chúng tôi cam kết với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ xử lý được tất cả các lỗi mà tivi samsung nhà bạn đang gặp phải, báo giá rõ ràng, linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ để khách hàng luôn luôn yên tậm.

Qua bài viết này, khách hàng nên lưu lại các số điện thoại mà chúng tôi cung cấp để nếu trong trường hợp cần thiết có thể gọi để bảo hành tivi samsung, mau chóng trả lại phương tiện giải trí cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook