0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Số điện thoại bảo hành của hãng bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu

Ngày Đăng: 20:24 13/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nước nóng Rossi đã quá quen thuộc với người dân. Nổi tiếng về chất lượng sản phẩm an toàn cho người dùng, bền bỉ qua năm tháng, nhưng có những lúc bạn cũng nên cần phải lưu số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi để liên lạc khi cần thiết.

Giới thiệu về thương hiệu bình nóng lạnh Rossi.

Là một thượng hiệu của Việt Nam, bình nóng lạnh Rossi mang đậm phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp, bên cạnh đó bình nóng lạnh còn đảm bảo về chất lượng cao cấp an toàn cho người sử dụng, nhờ những ưu điểm trên mà tại thị trường Việt Nam bình nước nóng Rossi được nhiều người ưa chuộng.

Số điện thoại bảo hành của hãng bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu

Những tính năng ưu Việt của bình nóng lạnh Rossi.

Về mặt thiết kế bình nóng lạnh Rossi mang phong cách của tập đoàn Cothem của Pháp với tổng thể nhìn khá ổn, hện đại và sang trọng.

Số điện thoại bảo hành của hãng bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu

Bình nước nóng Rossi được đánh giá là có độ bền rất tốt, tuổi thọ trung bình của sản phầm kéo dài khoảng 4 đến 5 năm.

Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất đến từ Pháp và Ý, bình nóng lạnh Rossi giá rẻ có độ an toàn khá cao với người sử dụng, tích hợp hệ thống rơ le kép, chống giật ELCB siêu nhạy….nhờ những công nghệ an toàn tuyệt đối mà khách hàng luôn tin dùng bình nóng lạnh Rossi

Số điện thoại bảo hành của hãng bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu

Một số ưu điểm nổi bật khác mà bình nóng lạnh rossi giá rẻ được người dùng đánh giá là rất hữu ích đó là: ruột bình tráng men kim cương, đường xả cặn tiện ích, thanh magie có đường kính lớn, hệ thống chống cháy khô…

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ được bán với nhiều mức giá và nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ cho đến cao cấp, từ 1,5 triệu đến 3,2 triệu là bạn có thể sở hữu được bình nước nóng Rossi giá rẻ để phục vụ nhu cầu dùng nước nóng của gia đình.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu?

Trải qua quá trình sử dụng bình nước nóng Rossi lâu ngày, nếu gặp sự cố hỏng, hoặc bình nóng lạnh rò điện, bình nóng lạnh nước không nóng, bình nóng lạnh chảy yếu mà bình nóng lạnhphải bảo hành thì khách hàng vui lòng gọi theo số hotline 18006668.

Số điện thoại bảo hành của hãng bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Rossi sẽ tiếp nhận thông tin về sự cố bình nóng lạnh đang gặp phải và sẽ cho kỹ thuật viên xuống bảo hành bình nóng lạnh tại nhà cho khách hàng.

Nếu khách hàng mua bình nóng lạnh Rossi và lắp đặt tại Điện Máy Thiên Phú thì có thể gọi theo số 024.38783333 để được hỗ trợ các vấn đề mà bình nước nóng đang gặp phải, khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng nhớ giữ lại hóa đơn mua hàng để sau còn cung cấp thông tin khi cần bảo hành.

Số điện thoại bảo hành của hãng bình nóng lạnh Rossi là bao nhiêu

Trong trường hợp nếu bình nóng lạnh Rossi hết hạn bảo hành thì khách hàng cũng có thể liên hệ đến Điện Máy Thiên Phú để yêu cầu dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà có trả phí. Chúng tôi cam kết với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ xử lý được tất cả các sự cố bình nước nóng nhà bạn đang gặp phải, báo giá rõ ràng, linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ để khách hàng luôn luôn yên tâm

Qua bài viết này, khách hàng nên lưu lại các số điện thoại mà chúng tôi cung cấp để nếu trong trường hợp cần thiết có thể gọi để bảo hành bình nóng lạnh, mau chóng trả lại nguồn nước nóng trong lành và an toàn cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook