0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X85K – Sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời

Ngày Đăng: 16:47 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X85K là một trong những chiếc tivi cao cấp nhất trong năm 2022 này được ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng đẳng cấp, chất lượng hình ảnh âm thanh vượt trội.

Ngoài ra còn được trang bị bộ bảo vệ tiên tiến giúp chống sét, chống nguồn điện bất thường. Hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn cùng mọi thành viên trong gia đình.

Tivi Sony 65 inch 4K 65X85K thiết kế với phong cách tinh giản mà hiện đại

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X85K - Sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời

Tivi Sony KD-65X85K tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nội thất nào nhờ thiết kế màn hình siêu mỏng, khóa chặt tầm mắt bạn vào màn hình rộng và mọi nội dung đang trình chiếu mà không bị xao nhãng bởi các chi tiết khác của tivi.

Kích thước của màn hình tivi Sony 65 inch, có chân đế hình chữ V úp ngược đặt vững vàng trên mặt kệ tủ tivi hoặc treo tường trong các căn phòng có diện tích vừa và lớn. Cùng kích thước màn hình vừa phải 50 inch, thì chiếc tivi này có thể dễ dàng hòa nhập được vào mọi không gian như là: Phòng ngủ, phòng khách của gia đình, phòng hội nghị của công ty……

Thưởng thức hình ảnh siêu sắc nét trong không gian với tivi Sony 65X85K

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X85K - Sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời

Tivi Sony 65 inch KD-65X85K giúp bạn thưởng thức được mọi sắc màu của thế giới ngay chính tại ngôi nhà mình. Bạn có thể khám phá, thưởng thức thế giới rộng lớn chỉ với một chiếc tivi thông minh như KD-65X85K ngay tại gia đình mình.

Tivi mang đến khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét và vô cùng sát với thực tế. Nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm chân thực tốt nhất, thỏa mãn mọi khung cảnh ngay trên màn hình. Để làm được điều đó thì tivi đã được trang bị với một số công nghệ nổi bật như là:

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tivi thể hiện được sự rõ nét, chi tiết và sống động gấp 4 lần so với tivi Full HD.

  • Bộ xử lý mạnh mẽ dùng thuật toán tiên tiến để giảm tiếng ồn và tăng chi tiết. Với tín hiệu 4K rõ hơn, mọi nội dung bạn xem sẽ gần hơn với chất lượng 4K, tràn ngập sắc màu và độ tương phản chân thực.
  • Thưởng thức chuyển động và cảnh chuyển mượt mà hơn trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X85K có tốc độ làm mới cao 120 Hz này.

Chất lượng âm thanh siêu cuốn hút cho từng thước phim hay giai điệu âm nhạc

Không chỉ nồi bật về mặt hình ảnh mà phần âm thanh của tivi Sony 4K KD-65X85K cũng cực kì ấn tượng khi có tổng công suất loa lớn.

Tivi còn có hiệu ứng âm thanh bùng nổ, sống động hơn nhờ hàng loạt công nghệ như là DTS Digital Surround, S-Force Front Surround….. Cho bạn trải nghiệm hình ảnh, âm thanh cộng hưởng hoàn hảo, bất chợt đắm chìm vào cảnh phim, chương trình thể thao lôi cuốn.

Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X85K - Sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời

Tivi có độ bền bỉ hơn nhờ công nghệ X-Protection PRO

Hầu hết các sản phẩm tivi của Sony đều có độ bền rất tốt, chất lượng tuyệt vời nhờ các công nghệ bảo vệ. Một trong những công nghệ phổ biến nhất phải kể đến là X-Protection PRO.

Nó sẽ giúp Smart tivi Sony 4K 65X85K có thể chống bụi, chống ẩm, chống điện bất thường và điều đặc biệt nhất là đạt tiêu chuẩn chống sét cao nhất của hãng. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn mỗi khi sử dụng chiếc tivi này, giúp cho tivi luôn được bền bỉ hơn theo thời gian.

Nhìn chung, Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85K gây ấn tượng với màn hình mỏng sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, các tính năng tiện ích, tìm kiếm bằng giọng nói, đa dạng cổng kết nối, hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời cho mọi người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook