0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 86UM7500PTA thông minh với trí tuệ nhân tạo AI

Ngày Đăng: 04:50 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế đơn giản tinh tế
  2. Trí thông minh AI ưu việt

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những siêu phẩm của thương hiệu tivi LG, Smart Tivi LG 86UM7500PTA 86 inch 4K sở hữu thiết kế với đường viền mỏng hấp dẫn, tinh xảo tạo nên sự đẳng cấp, trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, nổi bật trong mắt người tiêu dùng, chính bởi vì sự tiện lợi cũng như những lợi ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đơn giản tinh tế

Smart Tivi LG 86UM7500PTA 86 inch 4K sở hữu thiết kế với đường viền mỏng hấp dẫn, tinh xảo tạo nên sự đẳng cấp, thu hút sự tập trung tuyệt đối vào nội dung giải trí trên màn hình tivi.

Chân đế sáng bóng góp phần tô điểm thêm cho căn nhà bạn, mang đến một không gian sống hòan hảo mang đậm tuyệt tác thiết kế của LG.

Smart Tivi LG 86UM7500PTA 4K 86 inch màn hình lớn với kiểu dáng tinh tế, hài hòa làm nổi bật thiết kế nội thất trang trí rất thích hợp trong nhiều không gian như: phòng khách, phòng họp,…

Trí thông minh AI ưu việt

Trí thông minh mới phát triển bởi AI: Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem tivi của bạn.

Độ phân giải 4K, Một tiêu chuẩn cao mới: Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng: Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Thực tế hơn với AI: Bộ xử lý α7 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI Deep Learning mang đến hình ảnh chi tiết ngoạn mục cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong hiện thực đáng kinh ngạc so với tivi giá rẻ thông thường.

Màu sắc trung thực chính xác: Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn: 4K Cinema HDR của LG mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia: Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm: Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

Để sở hữu siêu phẩm này đến ngay với điện máy Thiên Phú, cam kết với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook