0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L – Sắc nét, thông minh và bền bỉ

Ngày Đăng: 16:08 26/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thiết kế với kích thước 65 inch và độ phân giải 4K, siêu phẩm tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét mà còn đem lại trải nghiệm sử dụng vô cùng thông minh với các tính năng được đi kèm theo tivi. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật và tính năng thông minh của sản phẩm này cùng chúng tôi ngay sau đây nhé.

1. Google tivi Sony 4K 65 inch KD-75X85L có chất lượng hình ảnh xuất sắc

Siêu phẩm tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L - Sắc nét, thông minh và bền bỉ

Xét về độ sắc nét của hình ảnh trên các dòng tivi nổi tiếng hiện nay thì chắc chắn Sony không hề có đối thủ. Điển hình ta có thể kể đến một trong những siêu phẩm tivi được ra mắt trong năm 2023 vùa qua đó là tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L.

Chiếc tivi Sony KD-75X85L này được trang bị độ phân giải 4K có hơn 8 triệu điểm ảnh giúp những hình ảnh có các điểm chi tiết sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Công nghệ màn hình của chiếc tivi này còn được sử dụng Full Array LED có thể tái tạo độ tương phản chân thực ở các vùng cảnh sáng và tối để giúp cho những khung hình có được các khung cảnh đầy chi tiết.

Bên cạnh đó, tivi Sony 65 inch KD-75X85L còn sở hữu công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là 4K X-Reality PRO, công nghệ này có thể tái tạo và nâng cấp từng chất lượng điểm ảnh để mang đến độ rõ nét cao vượt trội, tinh chỉnh làm sắc nét thời gian từng. Cùng kết hợp với đó là bộ xử lý X1 4K HDR thông minh, có thể tái tạo được mọi thứ đang được truyền tải lên màn hình tivi, ngay cả những hình ảnh có nội dung thấp như HD hay Full HD cũng sẽ được tinh chỉnh cho hình ảnh đạt chất lượng cao gần chuẩn 4K.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K KD-75X85L còn sở hữu thêm cả công nghệ tái tạo sắc màu sống động Triluminos Pro. Công nghệ này có bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu có thể tái tạo được chính xác các sắc màu như đỏ, xanh lá cây hay xanh dương,… những màu sắc mà các dòng tivi thông thường khó có thể tái tạo cũng sẽ được hiển thị một cách đầy đủ để mang lại trải nghiệm thưởng thức phong phú hơn về màu sắc gần với tự nhiên hơn.

Đặc biệt, những cảnh chuyển động trên màn hình tivi Sony giá rẻ KD-75X85L còn được kiểm soát chặt chẽ để giúp nó hiển thị trở lên thật mượt mà. Công nghệ X-Motion Clarity được sử dụng bộ điều khiển tấm màn hình độc lập giúp tối ưu hóa việc phát sáng cho khung cảnh luôn mượt mà và rõ nét, đặc biệt là không bị giảm đi độ sáng.

2. Sony KD-75X85L cực thông minh với các tính năng được trang bị

Siêu phẩm tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L - Sắc nét, thông minh và bền bỉ

Đầu tiên là về tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, google tivi Sony KD-75X85L sở hữu tính năng đặc biệt này giúp bạn có thể tìm kiếm được các nội dung yêu thích thật đơn giản và nhanh chóng. Cùng kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt sẽ giúp bạn làm được nhiều điều hơn như là điều khiển tivi, chuyển kênh yêu thích, hỏi thời tiết, hỏi thời gian và ngày, lên lịch cho công việc,…

Hơn nữa, bạn còn có thể chia sẻ được các nội dung yêu thích trên chính chiếc điện thoại của mình lên trên màn hình google tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L qua AirPlay 2 (iPhone), Chromecast, hỗ trợ cho cả người dùng điện thoại iphone lẫn điện thoại hệ điều hành android.

Độc đáo nhất phải kể đến trong số các tính năng trên tivi 4K 65 inch KD-75X85L đó là kết nối với Bravia Cam để trải nghiệm nhiều điều hơn. Bạn có thể gọi điện video qua ứng dụng Google Duo, điều khiển tivi bằng cử chỉ, thậm chí nó còn phát ra được cảnh báo khoảng cách xem phù hợp dành cho trẻ nhỏ,…

3. Tivi 65 inch 4K Sony KD-75X85L có độ bền bỉ cực cao

Siêu phẩm tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L - Sắc nét, thông minh và bền bỉ

Với việc sử dụng chất liệu chắc chắn và thiết kế đặc biệt, chiếc tivi KD-75X85L này của Sony không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mà nó còn tăng cường khả năng chống chịu với các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, va đập hay nhiệt độ,… nhờ đó mà sản phẩm sẽ duy trì được độ bền bỉ cao theo thời gian sử dụng.

Cùng với đó, Sony KD-75X85L còn có thêm hệ thống làm mát thông minh để giữ nhiệt độ hoạt động ổn định. Điều này sẽ giúp tivi tránh được hiện tượng quá nhiệt độ mà còn giúp cho các linh kiện bên trong luôn vận hành trơn chu, hoạt động ổn định, từ đó làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Kết luận:

Qua những điều mà chúng tôi đã kể ở trên về chiếc tivi Sony 65 inch 4K KD-75X85L này, chúng ta có thể nhận thấy rằng đây hoàn toàn là một siêu phẩm tivi đáng để sở hữu khi nó có thể đáp ứng được các yêu cầu ngay cả đối với một người khó tính, đặc biệt như yêu cầu về chất lượng hình ảnh, yêu cầu về các tính năng tiện ích và hơn nữa là yêu cầu về độ bền bỉ của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook