0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Rửa bát sẽ không còn là nỗi lo, bởi đã có máy rửa bát Bosch 14 Bộ SMS8ZDW48M Serie 8

Ngày Đăng: 22:30 07/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hóa hiện đại hóa đất nước mai sau con người ta sẽ không phải làm gì hết chỉ việc chỉ đạo và điều chỉnh máy móc hoạt động. Nay một phần ước mơ đấy đã thành hiện thực bởi đã có Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ, chúng ta sẽ không phải rửa bát nữa chỉ việc để cho chiếc máy này rửa, chúng ta sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những việc khác. Và điện máy chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đấy bằng cách giới thiệu cho bạn một trong những sản phẩm hàng đầu của chúng tôi đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ.

Công năng độc đáo và hiện đại

Máy rửa chén Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ được tích hợp vô vàn công nghệ giúp đỡ bạn trong việc rửa bát và cho ra bát đĩa một cách sạch, chất lượng nhất. Trước tiên ta sẽ nói về các chương trình rửa đa dạng của máy, máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M sở hữu tới 8 chương trình rửa ưu việt gồm: Auto 45-65°C, Custom program, Delicate, Economy, Intensive, night program, Quick L, Quick S. Chưa hết máy còn có tới 6 chương trình đặc biệt gồm: Extra dry, half load, HygienePlus, Machine Care, Remote Start, Vario Speed Plus. Các chương trình này có thể kết hợp với nhau để tối ưu hóa hiệu năng hoạt động tăng khả năng tiết kiệm và chất lượng bát đĩa.

Rửa bát sẽ không còn là nỗi lo, bởi đã có máy rửa bát Bosch 14 Bộ SMS8ZDW48M Serie 8

Máy rửa bát Bosch Serie 8 14 Bộ SMS8ZDW48M được lắp đặt động cơ EcoSilence Drive, động cơ này đã được cải tiến nhiều so với các thế hệ trước cho ra một âm thanh nhẹ nhàng trong từng chuyển động của máy. Tiếng động mà máy phát ra nhỏ đến nỗi mà gần như bạn sẽ không để ý đến nó, để làm được như thế là nhờ cơ chế hoạt động vô cùng đặc biệt không bàn chải (chổi than), với cơ chế này không những máy hoạt động êm mà còn lại tiết kiệm rất nhiều tiền điện nước.

Công nghệ ActiveWate, đánh tan vết bẩn nhanh chóng hiệu quả

Công nghệ ActiveWater là một trong những công nghệ giúp đỡ rất nhiều cho việc đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa, với công nghệ này từng giọt nước sẽ được phân tán đều khắp máy, tăng khả năng làm sạch đến từng vết bẩn và tăng tốc khả năng sấy khô đồng thời giúp lưu lượng nước bơm nhiều và mạnh hơn tuần hoàn nhiều lần đưa ra chất lượng sản phẩm sạch nhất.

Rửa bát sẽ không còn là nỗi lo, bởi đã có máy rửa bát Bosch 14 Bộ SMS8ZDW48M Serie 8

Ngoài ra công nghệ Aqua Stop là công nghệ không thể bỏ qua được bởi đây là một tính năng đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn, công nghệ này có khả năng theo dõi tình trạng thiết bị cảu bạn đồng thời chuẩn đoán và xử lý tình huống khi có gì bất thường xảy ra như bị rò rỉ nước thì máy rửa bát Bosch giá rẻ Serie 8 SMS8ZDW48M sẽ tự động ngắt nguồn nước tránh những nguy cơ xảy ra.

Thiết kế hài hòa nhưng không kém phần sang trọng

Sản phẩm máy rửa bát gia đình Bossch SMS8ZDW48M này có thiết kế rất đơn giản, khung vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp chống trầy xước, và máy có gam màu bạc xám hiện đại làm cho không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn. Bên trong máy có 3 gian rửa, mỗi gian đều có một chức năng riêng để đựng tùy loại bát đĩa, từng gian đều có thể điều chỉnh một cách dễ dàng dịch sang trái phải hay lên xuống hoặc gập lại. Để tránh khi xếp bát đĩa bị va đập thì hãng đã bọc cao su vào một số chỗ nhạy cảm đồng thời thiết kế khoang cuối rộng hơn nhằm đẻ những vật dụng như xoong nồi chảo tránh bị va đập với những cái ở trên.

Rửa bát sẽ không còn là nỗi lo, bởi đã có máy rửa bát Bosch 14 Bộ SMS8ZDW48M Serie 8

Đánh giá nhận xét chung về sản phẩm và nơi mua sản phẩm uy tín nhất hiện nay

Qua một vài đặc điểm ở trên chắc hẳn bạn đã biết sản phẩm này chất lượng như nào, máy rửa bát giá rẻ Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ là thiết bị được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng, thông minh và độ bền rất cao của nó. Đây mới chỉ là một vài đặc điểm nổi bật trên Máy Rửa Bát Bosch SMS8ZDW48M Serie 8 14 Bộ.

Rửa bát sẽ không còn là nỗi lo, bởi đã có máy rửa bát Bosch 14 Bộ SMS8ZDW48M Serie 8

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm đó thì hãy tới với chúng tôi điện máy Thiên Phú, nơi đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chất lượng cao cùng với đó là hàng loạt ưu đãi bất ngờ, bảo hành lên tới 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội, cam kết 100% hàng chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi tại tổng đài hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook