0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 11:47 25/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là mẫu điều hòa mới nhất hiện nay vừa được biết đến. Chắc hẳn có khá nhiều người chưa biết đến về chất lượng của chiếc điều hòa này. Xem ngay nội dung Review dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này nhé.

1.Về thiết kế của điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 được thiết kế hiện đại, mang phong cách trẻ trung. Đây là một trong những sản phẩm mới của Panasonic mang lại sự mới mẻ cho không gian lắp đặt. Máy được sơn màu trắng tinh tế giúp dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất sang trọng xung quanh. Điều hòa sở hữu công suất 18000btu thì hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian từ 20 – 30mn2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

2.Công nghệ, tính năng của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-N18XKH-8

-Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có chế độ Powerful giúp làm lạnh cực nhanh

Khi kích hoạt chế độ này trên remote của điều hòa sẽ thôi thúc động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại. Từ đó giúp căn phòng được giảm sâu nhiệt độ chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Từ đó giúp cho bạn cảm nhận được hơi mát lạnh chỉ trong tích tắc, xua tan cái không khí nóng bức nhanh chóng.

-Chế độ hoạt động yên tĩnh Quiet

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 sở hữu chế độ vận hành êm ái giúp độ ồn cực thấp. Khi kích hoạt động cơ máy nén sẽ giảm công suất hoạt động khiến máy chạy ở công suất thấp hơn. Từ đó giúp tiếng ồn của máy khi phát ra sẽ được giảm đi dáng kể. Mang đến không gian yên tĩnh để người dùng thoải mái nghỉ ngơi hơn.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 lọc khí hiệu quả với công nghệ Nanoe-G

Điều hòa sở hữu công nghệ Nanoe-G kết hợp với bộ lọc bụi mịn PM2.5 giúp loại bỏ hiệu quả các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu,… Hệ thống Nanoe-G còn giúp cung cấp một lượng độ ẩm tối ưu cho không khí. Từ đó giúp không gian được làm lạnh dễ chịu, thoải mái hơn. Không gian trong lành góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia định sử dụng.

-Chế độ ngủ ban đêm

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 có chế độ hoạt động ban đêm cực độc, lạ. Nó có khả năng bảo vệ sức khỏe bằng cách cài đặt tăng từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm. Từ đó giúp cơ thể không bị nhiễm lạnh, bảo đảm an toàn cho giấc ngủ được ngọn trọn vẹn đến sáng. Đặc biệt là bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

3.Về khả năng làm lạnh của điều hòa

Ngoài việc hỗ trợ làm lạnh nhanh từ chế độ Powerful thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 còn có khả năng làm lạnh cực đồng đều. Thiết kế với các cánh đảo gió trên dàn lạnh sẽ giúp phân phát luồng gió mát đến mọi nơi. Từ đó giúp không gian được làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa còn sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 tiên tiến nhất hiện nay. Loại gas này giúp điều hòa làm lạnh nhanh gấp 1,6 lần so với gas cũ. Đồng thời còn giúp cho hơi mát làm lạnh sâu hơn, thân thiện với môi trường khi giản đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài.

4.Về giá thành của điều hòa

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18XKH-8 Gas R32 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá không quá cao chỉ 14.550.000₫. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có nền kinh tế ổn định.

5.Về tuổi thọ của điều hòa

Với các sản phẩm điều hòa của Panasonic thương hiệu Nhật Bản thì không phải nhắc quá nhiều chắc hẳn ai cũng biết. Chất lượng vượt trội với các sản phẩm cao cấp. Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, bảng mạch điện có thể chịu được điện áp cao/thấp bất thường.

6.Về chính sách bảo hành sau bán hàng

Điều hòa Panasnic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 được bảo hành chính hãng là 12 tháng cho sản phẩm; đối với máy nén lên tới 7 năm giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng. Trạm bảo hành có trên khắp 63 các tỉnh thành trên cả nước.

Nhìn chung, khi lựa chọn điều hòa CU/CS-N18XKH-8 của Panasonic để sử dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Máy không những có chất lượng tốt mà còn có khả năng bảo vệ sức khỏe hiện đại nhờ công nghệ lọc khí. Tuổi thọ của máy cao, giá bán phù hợp,… Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng tốt thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook