0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DWB97IM50 kích thước 90cm chi tiết

Ngày Đăng: 11:36 30/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu của người dùng ngày càng tăng thì càng có nhiều sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến công suất cho bạn thoải mái lựa chọn. Và nếu gia đình bạn đang có ý định mua máy hút mùi nhưng chưa biết nên mua loại nào tốt thì có thể tham khảo model máy hút mùi Bosch DWB97IM50 kích thước 90cm qua bài review chi tiết dưới đây.

1. Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 – thương hiệu Đức, xuất xứ chuẩn Đức

Nhắc đến thị trường thiết bị bếp nói chung thì Bosch được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng và uy tín. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1886 với tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Âu. Trong đó một số được sản xuất trực tiếp tại Đức và một số ở các quốc gia khác.

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 - thương hiệu Đức, xuất xứ chuẩn Đức

So với những model xuất xứ ở nước khác thì model xuất xứ chính gốc từ Đức thường có giá thành cao hơn và cũng được nhiều người ưa chuộng. Nguyên nhân đầu tiên có thể là do tâm lý khách hàng thích hàng chính gốc. Nguyên nhân quan trọng nhất là những model “made in Germany” hầu như đều là model đời mới được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nổi bật. Bosch DWB97IM50 cũng sở hữu những ưu điểm về thiết kế và công năng đảm bảo làm hài lòng người dùng.

2. Thiết kế máy hút mùi treo tường độc lập hiện đại, kích thước 90cm

Giống như hầu hết những chiếc máy hút mùi treo tường khác, model máy hút mùi Bosch serie 4 cũng có kiểu dáng hình chữ T ngược quen thuộc. Thiết kế này tuy không mới nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt mà còn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn. Đối với kiểu máy này, bạn có thể lắp gắn tường hoặc treo độc lập trên trần nhà nếu có đảo bếp vì nó có giá trị thẩm mỹ cao. Màu sắc chủ đạo xám bạc cũng là màu đơn giản mà tinh tế, có tính ứng dụng cao và phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 thiết kế chữ T

Do đặc trưng kiểu lắp đặt và kích thước hơi lớn với chiều ngang khoảng 90cm, sản phẩm sẽ thích hợp với những căn bếp diện tích lớn, rộng rãi như biệt thự hoặc chung cư cao cấp.

3. Điều khiển cảm ứng đa tốc độ với công suất tối đa đạt 739m3/h

Không chỉ kích thước lớn mà máy hút mùi Bosch DWB97IM50 còn hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 739m3/h. Thiết bị đảm bảo hút mùi nhanh chóng trong cả không gian vừa và lớn.

Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh tốc độ hút với mức công suất được chia nhỏ qua bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước. Trên đó có tổng cộng 6 nút chức năng, trong đó có 3 tốc độ hút thường được ký hiệu lần lượt là 1-2-3 tương đương thấp nhất – trung bình – cao. Bên cạnh đó còn có thêm một chế độ hút tăng cường, khi dùng công suất sẽ được tăng lên mức tối đa đẩy nhanh tiến độ làm việc của thiết bị. Điều khiển cảm ứng Touch Control giúp bạn khởi động máy và lựa chọn chế độ hút nhanh chóng chỉ với một chạm.

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 điều khiển cảm ứng

4.  Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 hoạt động êm, độ ồn thấp

Nhờ sử dụng động cơ Eco Silence không chổi than, chiếc máy hút mùi Bosch 90cm này không những hoạt động hiệu quả mà còn giảm thiểu được tiếng ồn do hạn chế được ma sát. Máy hoạt động khá êm với độ ồn chỉ dao động từ 53dB-74dB, không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

5. Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính

Máy hút mùi Bosch gắn tường DWB97IM50 được trang bị hệ thống lọc xịn sò bao gồm lưới lọc dầu mỡ và bộ lọc than hoạt tính. Trong đó than hoạt tính đảm nhận công việc khử mùi và hiệu quả mang lại rất tốt. Máy có khả năng khử tất cả các loại mùi khó chịu trong bếp từ mùi tanh của thịt cá đến mùi dầu mỡ hoặc các món ăn khác, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu cho gia đình.

Sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook