0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DWB97DM50B chi tiết từ A-Z

Ngày Đăng: 10:59 21/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi đang trở nên rất phổ biến trong các căn bếp Việt. Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình thì có thể tham khảo model máy hút mùi Bosch DWB97DM50B qua bài review chi tiết này. Từ đó bạn có thể đánh giá và xem xét liệu nó có phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình.

1. Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B thương hiệu Đức, xuất xứ chuẩn Đức

Chưa biết sản phẩm như thế nào nhưng nghe đến cái tên Bosch của Đức là đã thấy uy tín. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nói chung và thiết bị bếp nói riêng. Bosch luôn đầu tư chú trọng cả về thiết kế bên ngoài, chất liệu đến công năng bên trong. Đặc biệt các sản phẩm luôn được ứng dụng công nghệ tiên tiến và tính năng tiên tiến nhất. Nhờ vậy mặc dù đây là một thương hiệu có giá thành khá đắt đỏ nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng từ Âu đến Á.

Không phải máy hút mùi Bosch nào cũng được sản xuất tại Đức mà phần lớn sẽ ở nước khác. Số còn lại được sản xuất trực tiếp tại Đức như DWB97DM50B và đây là ưu điểm lớn gây ấn tượng với khách hàng. Bởi hầu như các model “Made in Germany” đều là những model cao cấp hoặc model đời mới, giá cũng nhỉnh hơn model bình thường. Đổi lại bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Thiết kế máy dạng chữ T ngược hiện đại, chiều ngang 90cm

Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B serie 4 còn được gọi là máy hút mùi treo tường hay máy hút mùi độc lập bởi kiểu dáng hình chữ T ngược. Đây là kiểu máy khá quen thuộc trên thị trường hiện nay, tuy nhiên sản phẩm của Bosch tạo cảm giác khác biệt với thiết kế tối giản mà hiện đại. Toàn bộ phần thân máy được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám bẩn và bám vân tay, màu bạc sáng bóng tinh tế giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất từ truyền thống đến hiện đại.

Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B thiết kế chứ T

Thiết bị có chiều ngang khoảng 90cm, hơi lớn so với những căn bếp có diện tích khiêm tốn và phù hợp với bếp rộng rãi, sang trọng. Với kiểu máy này bạn có thể lắp đặt gắn tường hoặc lắp độc lập nếu như nhà có đảo bếp để nâng cao tính thẩm mỹ.

3. Điều khiển cảm ứng Touch Select đa tốc độ, công suất tối đa lên đến 739m3/h

Bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch 90cm nằm ở ngay phía trước là dạng cảm ứng một chạm. Trên đó có tổng cộng 6 nút chức năng bao gồm nút nguồn, 3 tốc độ hút thường và 1 chế độ chuyên sâu, bên cạnh đó còn có nút bật đèn Led. 

Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B đa tốc độ

Một ưu điểm ở model này là có nhiều chế độ hút cho bạn lựa chọn, mỗi chế độ tương đương với mức công suất riêng được chia nhỏ để phù hợp với tình trạng mùi trong bếp đồng thời giúp đem lại hiệu quả tốt nhất.

  • 3 tốc độ hút thường được ký hiệu số 1, 2, 3 tương đương thấp, trung bình, cao.
  • Chế độ chuyên sâu: khi dùng công suất sẽ tăng lên mức cao nhất trong vòng 4-10 phút rồi tự động chuyển về tốc độ 3. 

Công suất tối đa của máy hút mùi Bosch DWB97DM50B đạt 739m3/h, hoạt động mạnh mẽ và hút khử mùi nhanh chóng.

4. Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B làm việc hiệu quả và êm ái

Công suất lớn kết hợp hệ thống lọc tiên tiến gồm tấm lưới lọc dầu mỡ và bộ lọc than hoạt tính giúp máy làm việc cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. 

Máy hút mùi Bosch DWB97DM50B làm việc hiệu quả và êm ái

Đặc biệt nhờ động cơ Eco Silence không chổi than hạn chế ma sát mà máy hút mùi Bosch Đức hoạt động êm hơn, độ ồn tối đa chỉ 74dB không gây khó chịu.

Tóm lại, đây là một model cực kỳ chất lượng mà bạn nên tham khảo. Hiện sản phẩm chính hãng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá rẻ nhất và được bảo hành 24 tháng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook