0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DHL785C chi tiết từ A – Z

Ngày Đăng: 15:31 03/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới bếp hiện đại, máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu để giữ cho không gian nấu ăn luôn thoải mái và thoáng mát. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm chất lượng đỉnh cao từ thiết kế, chất liệu đến công năng – máy hút mùi Bosch DHL785C.

1. Máy hút mùi Bosch DHL785C xuất xứ Italy

Nếu như bạn thường xuyên tìm hiểu các thiết bị bếp thì chắc hẳn đã nghe qua Bosch – thương hiệu nổi tiếng của Đức. Đây là cái tên được đánh giá cao về chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn bếp hiện đại. Tất cả các sản phẩm của hãng, bao gồm cả máy hút mùi bếp đều được sản xuất tại Châu Âu gồm nhiều nước, trong đó máy hút mùi Bosch serie 6 DHL785C được sản xuất tại Italy.

Mặc dù không có xuất xứ Đức nhưng bạn không cần lo lắng về chất lượng vì dù ở nước nào, miễn là sản phẩm của hãng thì đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại với linh kiện và chất liệu cao cấp, trước khi đến tay người dùng còn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Châu Âu lại là thị trưởng nổi tiếng về sự khó tính mà Bosch vẫn được ưa chuộng thì bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

2. Thiết kế hiện đại, lắp đặt âm tủ gọn gàng

Máy hút mùi Bosch DHL785C nhập khẩu được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Các chi tiết không cầu kỳ, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và cao cấp. Đây là kiểu máy hút mùi âm tủ, được lắp đặt âm hoàn toàn và chìm gần hết vào tủ chứ không như các loại máy âm tủ thông thường. Ưu điểm của nó là nhìn vô cùng gọn gàng, tiết kiệm không gian và mang tính thẩm mỹ cao vì bề mặt máy với tủ đều ngang nhau, máy không bị lồi ra.

Máy hút mùi Bosch DHL785C thiết kế âm tủ

Phân thân thiết bị được làm từ inox không gỉ, màu sắc xám bạc có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian nội thất và chắc chắn làm cho căn bếp nhà bạn nâng lên một đẳng cấp mới.

3. Hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với công suất tối đa 571m3/h

Model máy hút mùi Bosch âm tủ này sử dụng động cơ tuabin cho lực hút mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 571m3/h. Máy hoạt động hiệu quả, hút khử nhanh chóng các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. 

Máy hút mùi Bosch DHL785C công suất lớn

Không chỉ hút nhanh mà khả năng khử mùi của máy cũng được đánh giá cao nhờ bộ lọc bằng than hoạt tính. Bên cạnh đó công suất còn được chia nhỏ thành 3 tốc độ thường và 1 tốc độ chuyên sâu cho người dùng lựa chọn. Tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp mà bạn sẽ dùng mức công suất phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất mà tiết kiệm điện năng.

4. Máy hút mùi Bosch DHL785C được trang bị nhiều tiện ích phía dưới đáy

Một ưu điểm ở sản phẩm này là được trang bị khá nhiều tiện ích hỗ trợ cho quá trình sử dụng cũng như tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trước hết phải kể đến bảng điều khiển nút nhấn. Khác với các model máy hút mùi khác là nằm ở phía trước hoặc một bên hông, bảng điều khiển của Bosch DHL785C lại nằm ở phía dưới đáy máy vì nó được lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp. Trên đó có tổng cộng 4 nút nhấn gồm nút nguồn (đồng thời là tốc độ hút thấp nhất), tốc độ hút trung bình và tốc độ cao nhất, nút bật đèn chiếu sáng.

Máy hút mùi Bosch DHL785C được trang bị nhiều tiện ích phía dưới đáy

Thiết bị có hệ thống 2 đèn Led chiếu sáng tiện lợi, chiếu sáng khu vực nấu giúp chiếu sáng khu vực nấu để quan sát thực phẩm và món ăn một cách dễ dàng. Mỗi đèn có tuổi thọ kéo dài 40000 giờ và nếu thời gian vận hành là 2,7 giờ mỗi ngày thì có thể hoạt động lên đến 40 năm.

Ngoài ra phía dưới máy còn có thêm tấm lưới lọc dầu mỡ dày dặn với tác dụng lọc và ngăn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

Máy hút mùi Bosch serie 6 DHL785C đang được bán tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook