0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV được trang bị những gì?

Ngày Đăng: 13:50 07/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV là mẫu điều hòa mới của Daikin cho ra mắt vào đầu năm 2023 này. Vậy chiếc điều hòa mới này được trang bị những gì, có công nghệ nào đáng chú ý? Xem ngay phần Review dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa mới này.

1.Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

Review điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV được trang bị những gì?

Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV được trang bị phin lọc mới hiện đại nhất của Daikin. Phin lọc 2 lớp với sự két hợp của Enzyme Blue cùng PM2.5 này sẽ mang đến hiệu quả lọc không khí kép để dễ dàng loại bỏ mùi hôi khó chịu, ức chế vi khuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, nấm mốc,… Đặc biệt nhất là có thể loại bỏ hạt bụi siêu nhỏ ngay cả là PM2.5 gây ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe.

2.Tính năng chống ẩm mốc (Mold-Proof)

Điều hòa Daikin FTKB60XVMV có chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp dàn lạnh bên trong được trở lên khô ráo, từ đó ngăn ngừa ẩm mốc hay vi khuẩn sinh sôi. Khi tắt ngưng hoạt động máy thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm 1 giờ để làm khô bên trong, đem lại luồng không khí tươi mát và mới mẻ hơn cho không gian. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh và tăng hiệu suất trao đổi nhiệt tốt hơn.

3.Luồng gió thoải mái – Coanda

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60XVMV có luồng gió thoải mái Coanda độc đáo sẽ khiến hướng gió thổi lên phía trên của trần nhà, hơi mát sẽ đi dọc theo tường nhà và tràn xuống dưới đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn. Nhờ vậy mà luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể, đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Review điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV được trang bị những gì?

4.Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60XVMV có máy nén Swing cùng động cơ DC từ trở giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện hơn. Nó có thể giảm sự ma sát giữa các vòng quay, đồng thời còn giúp giảm độ ồn đáng kể cho cả dàn lạnh và dàn nóng để máy chạy được êm ái hơn, ngoài việc tiết kiệm điện năng thì công nghệ inverter này sẽ còn giúp điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất được tối ưu hơn.

5.Làm lạnh nhanh hơn với chức năng POWERFUL

Chế độ Powerful khi được khởi động trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60XVMV, máy điều hòa không khí sẽ được vận hành bằng tốc độ quay của dàn lạnh và tần số máy nén đạt đến mức tối đa giúp nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Giúp cho bạn có cảm nhận sảng khoái, mát lạnh ngay tức thì.

6.Dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn

Điều hòa 1 chiều Daikin FTKB60XVMV có dàn tản nhiệt hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn hiệu quả so với các loại cánh tản nhiệt thông thường. Sự bền bỉ của dàn tản nhiệt Microchannel đã được chứng minh khi đã được xác nhận khi đưa ra thử nghiệm là phun dung dịnh muối trong 2.000 giờ mà vẫn không bị ăn mòn.

Review điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV được trang bị những gì?

7.Dàn nóng và dàn lạnh đều hoạt động siêu êm ái

Với chế độ Quiet, máy lạnh Daikin FTKB60XVMV sẽ được giảm xuống mức yên tĩnh ở cả dàn nóng và dàn lạnh. Từ đó mang đến giấc ngủ ngon hơn, thời gian làm việc hay học tập cũng được tập trung mà không bị ảnh hưởng làm phiền.

8.Điều khiển thông minh qua điện thoại D-Mobile (Tùy chọn)

Với ứng dụng D-Mobile được tải trên điện thoại thông minh sẽ cho phép bạn quản lý điều hòa ở bất kì nơi nào, bất kì lúc nào qua mạng internet. Duy trì không gian mát lạnh thoải mái cho ngôi nhà mình, tùy chỉnh các chế độ thật tiện lợi. Bạn còn có thể quản lý thời gian sử dụng điều hòa, biết được mức tiêu thụ điện năng của máy qua từng giờ.

9.Trang bị với nhiều tính năng tiện ích

Review điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV được trang bị những gì?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook