0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB 9kg

Ngày Đăng: 10:19 27/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn bạn đang tìm hiểu một chiếc máy giặt để sử dụng cho gia đình từ 4 đến 5 người thì hãy tham khảo ngay máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB 9kg để có câu trả lời cho mình ngay nhé.

1. Đánh giá về máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB là model được sản xuất tại Thái Lan. Nhưng vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thụy Điển nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Hãy cùng đánh giá chi tiết model này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá về thiết kế

Là một trong những sản phẩm của đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng trên thế giới. Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng lớp sơn màu trắng thanh lịch, trẻ trung, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn có nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng. Góp phần nâng cao độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cùng với đó, lồng giặt còn được làm bằng thép không gỉ. Giúp gia tăng khả năng giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB có khối lượng giặt đến 9kg. Một sự lựa chọn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Đánh giá về công nghệ, tính năng

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024D3WB được tích hợp công nghệ Inverter. Cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ theo thời gian. Thêm vào đó. công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả cho gia đình bạn nữa đấy.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024D3WB

Hơn nữa, máy giặt Electrolux 9kg này còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước HygienicCare hiện đại. Máy giặt sẽ làm sạch mọi loại vi khuẩn và các chất gậy dị ứng có trong áo quần. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp cho quần áo luôn mềm mại. Đồng thời hạn chế nếp nhăn nhúm trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Những chiếc quần áo bằng vải cotton, vải mỏng, màu trắng sẽ được chăm sóc một cách tối ưu. Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB sẽ chọn lựa linh hoạt những chu trình giặt với các mức nhiệt khác nhau tuỳ vào từng loại vải. Người dùng có thể lựa chọn tới 6 mức nhiệt để cho quần áo được làm sạch đúng cách hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter  9kg EWF9024D3WB

Máy giặt Electrolux inverter này sẽ giúp bạn làm chủ được thời gian giặt giũ. Máy sẽ điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp với từng loại quần áo và các độ bẩn khác nhau.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu chu trình giặt nhanh 15 phút. Một trong những chu trình giặt nhanh nhất, vô cùng thích hợp với những loại quần áo hàng ngày.

Còn chu trình giặt hàng ngày 59 phút trên máy giặt cửa trước Electrolux này. Sẽ phù hợp với lượng quần lớn hơn. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bạn.

Giảm bớt nỗi lo bỏ quên quần áo khi máy đã hoạt động. Với chức năng Add Clothes, máy sẽ cho phép bạn cho thêm quần áo vào máy một cách dễ dàng. Bạn có thể thêm quần áo trong khoảng thời gian 10-15 phút đầu tiên khi máy hoạt động.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024D3WB

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện máy giặt Electrolux EWF9024D3WB đang có giá bán là 8.990.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phù hợp so với mức thu nhập với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Qua những thông tin trên, có thể thấy máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB được hãng với nhiều tính năng hiện đại như: tiết kiệm điện, giặt hơi nước, giặt nhanh 15 phút,,….. Vì thế mà máy có thể đáp ứng tốt những nhu cầu giặt giũ cơ bản của người sử dụng. Hơn nữa, máy giặt còn có mức giá phải chẳng, so với một số dòng máy giặt của các thương hiệu khác có trên thị trường thì sản phẩm này quả xứng đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn. Bạn có thể tùy vào nhu cầu của gia đình để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook