0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về chiếc tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Ngày Đăng: 17:40 03/08/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ người tiêu dùng bởi có hình ảnh rõ nét, âm thanh tuyệt hảo cùng nhiều tính năng hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV nổi bật với màn hình có độ mỏng ấn tượng, cạnh viền nhỏ độc đáo. Cùng với đó, chân đế của tivi này được làm theo kiểu dáng chữ T đảo ngược vô cùng chắc chắn, giúp tivi có thể được cố định vững chãi trên kệ tủ hay mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Với màn hình 55 inch vừa vặn, bạn có thể trưng bày tivi này ở những căn phòng như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

2. Công nghệ hình ảnh với chất lượng rõ nét

Công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung 55 inch QA55Q70BAKXXV sẽ giúp người xem có thể thưởng thức được những hình ảnh chân thật, trọn vẹn từng chi tiết nhờ khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Bên cạnh đó, bộ xử lý Quantum 4K trên tivi này sẽ có thể tinh chỉnh từng hình ảnh đồng thời tối ưu hiệu suất toàn diện, giúp cho hình ảnh được chất lượng, hoàn hảo hơn.

Thêm nữa, với công nghệ FreeSync Premium Pro, mọi tình trang giật hình, xé hình sẽ được cải thiện hoàn toàn, cho bạn thưởng thức những hình ảnh rõ nét.

Không những thế, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp từng thao tác hay chuyển động được mượt mà, rõ nét hơn mà không bị mờ nhòe.

Tông màu đèn nền hiển thị trên khung hình sẽ được điều chỉnh để thích hợp với từng nội dung nhờ công nghệ Đèn Nền Dual LED. Khung hình sẽ trở nên sống động, tỏa sáng hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Hơn thế, công nghệ Real Depth Enhancer sẽ giúp hình ảnh có chiều sâu hơn, chân thật hơn. Từng cảnh vật trên khung hình sẽ được hiện ra với độ sâu như thật.

Công nghệ Quantum Dot trên smart tivi Samsung này sẽ có khả năng hiển thị những dải màu sắc tuyệt đẹp. Cho người dùng có thể thấy được toàn bộ những khung hình với nhiều màu sắc rực rỡ nhất.

3. Âm thanh tuyệt hảo tạo không gian giải trí thú vị

Công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 4K này sẽ là sự kết hợp âm thanh hoàn hảo của loa thanh và loa tivi, tạo nên âm thanh vang dội, trung thực hơn.

Hơn nữa, công nghệ SpaceFit Sound trên tivi này sẽ có khả năng tối ưu âm thanh để phù hợp với từng không gian, chất âm sẽ được giữ nguyên vẹn cho dù bạn có đặt tivi ở kệ tủ hay treo trên tường.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

4. Những tính năng thông minh

Tivi Samsung có trang bị 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Giúp cho việc điều khiển tivi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, tính năng Multiview sẽ mang đến trải nghiệm đa màn hình vô cùng thích thú. Bạn có thể xem 2 nội dung trên cùng 1 màn hình nhờ có sự kết nối của tivi và điện thoại, vô cùng tiện lợi.

Không những vậy, SmartThings sẽ là ứng dụng vô cùng thông minh giúp cho việc điều khiển tivi trở nên thuận tiện hơn. Ứng dụng sẽ kết nối với những thiết bị thông minh trong nhà bạn và theo dõi, quan sát chúng thông qua điện thoại hay remote.

Ngoài ra, ứng dụng Smart Hub sẽ giúp bạn xem được nhiều chương trình yêu thích qua mục Khám phá, giúp bạn thư giãn cùng nhiều chương trình giải trí sau những giờ làm việc.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Qua bài viết trên về tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, tìm ra được chiếc tivi phù hợp cho bản thân và gia đình có những giây phút giải trí vui vẻ bên gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook