0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy hút mùi Bosch DWBM98G50B cho gia đình tham khảo

Ngày Đăng: 14:55 23/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trưởng có quá nhiều sản phẩm khiến việc lựa chọn máy hút mùi cũng trở nên khá khó khăn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại nào thì có thể tham khảo máy hút mùi Bosch DWBM98G50B qua bài review chi tiết này, từ đó đánh giá và xem liệu nó có phù hợp với gia đình.

1. Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B thiết kế hiện đại, lắp đặt gắn tường

Model này còn có tên gọi khác là máy hút mùi gắn tường hoặc máy hút mùi độc lập với thiết kế hiện đại. Kiểu dáng hình chữ T treo ngược quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt, không những vậy còn đang rất được ưa chuộng bởi có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám bẩn và bám vân tay nên luôn sáng bóng. Màu sắc xám bạc có tính ứng dụng cao thích hợp cho cả không gian truyền thống và hiện đại.

Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B thiết kế hiện đại, lắp đặt gắn tường

Đối với kiểu máy hút mùi Bosch gắn tường này bạn có thể lắp đặt gắn tường hoặc lắp kiểu đảo độc lập nếu như không gian có đảo bếp. Kích thước máy khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm nên sẽ thích hợp với những căn bếp rộng rãi, diện tích lớn.

2. Điều khiển cảm ứng hiện đại với đa dạng chức năng

So với điều khiển dạng nút nhấn truyền thống thì bảng điều khiển cảm ứng chắc chắn mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều. Không chỉ giúp thiết bị nhìn đẹp hơn, sang hơn mà còn giúp thao tác trở nên mượt mà. Bên cạnh đó điều khiển cảm ứng sẽ giúp việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn vì bụi bẩn không thể bám vào các khe hở như kiểu nút nhấn.

Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B điều khiển cảm ứng

Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B có nhiều chức năng và tất cả đều được ký hiệu rõ ràng. Khi sử dụng bạn chỉ cần một vài thao tác là bật nguồn rồi lựa chọn chức năng mong muốn là được. Trong đó có tổng cộng 3 chế độ hút với công suất được chia nhỏ và 1 nút bật đèn Led chiếu sáng.

3. Công suất máy hút mùi Bosch DWBM98G50B lớn, làm việc hiệu quả mà êm ái

Phù hợp với những không gian rộng lớn, không chỉ kích thước mà công suất của máy hút mùi Bosch serie 4 cũng lớn, hoạt động mạnh mẽ cho hiệu quả tốt nhất. Công suất được chia nhỏ thành nhiều mức, trong đó lực hút tối đa đạt 650m3/h đảm bảo hút nhanh, mạnh và triệt để các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Công suất máy hút mùi Bosch DWBM98G50B lớn, làm việc hiệu quả mà êm ái

Một ưu điểm ở model này là mặc dù hoạt động với công suất khá lớn nhưng lại vô cùng êm ái. Nguyên nhân phần lớn là nhờ động cơ Eco Silence giúp hạn chế ma sát. Từ đó máy hoạt động yên tĩnh hơn và không phát ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến các hoạt động khác như ngủ nghỉ hay làm việc.

4. Khả năng khử mùi hiệu quả nhờ hệ thống lọc xịn sò

Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B không chỉ có lực hút mạnh mà khả năng khử mùi cũng rất tốt. Đặc biệt phải kể đến hệ thống lọc xịn sò gồm một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính. Trong đó bộ lọc dầu mỡ – lưới lọc được làm dày dặn từ nhiều lớp kim loại giúp lọc và ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ linh kiện. Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Tuy nhiên hãy lưu ý thay than hoạt tính 6-12 tháng/lần.

Máy hút mùi Bosch gắn tường DWBM98G50B được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Hiện tại nó đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất và có bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook