0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review bếp từ đơn Kangaroo KG351i?

Ngày Đăng: 20:16 04/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến bếp từ Kangaroo KG351i nhưng vấn chưa hiểu rõ về các ưu điểm của sản phẩm, cũng như chưa có quyết định cụ thể? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bếp từ đơn Kangaroo KG351i nhé!

1.Tìm hiểu về các ưu điểm của bếp điện từ đơn Kangaroo KG351i

Thiết kế của bếp từ đơn Kangaroo KG351i.

Review bếp từ đơn Kangaroo KG351i?

Bếp điện từ Kangaroo được thiết kế một màu đen sang trọng kèm hoa văn tinh tế. Vì có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đặt bếp linh hoạt ở bất cứ đâu; mặt bếp, mặt bàn hay giữa sàn để ăn lẩu gia đình. Sản phẩm còn là lựa chọn thông minh cho những sinh viên ở trọ, người sống đơn thân, gia đình nhỏ.

Mặt bếp điện Kangaroo được làm bằng kính tinh thể đen cao cấp. Mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao; chống trầy xước nên bạn hoàn toàn có thể lau chùi mặt kính dễ dàng.

Hệ thống bảng điều khiển trang bị đèn LED của bếp từ giá rẻ Kangaroo giúp cho người sử dụng có thể quan sát một cách dễ dàng mức nhiệt độ của bếp. Các phím chức năng là phím cảm ứng điện tử; chỉ cần chạm nhẹ là hoạt động theo yêu cầu, dễ dàng sử dụng.

Hệ thống quạt tản nhiệt.

Dù không trực tiếp dùng nhiệt để đun nấu nhưng sản phẩm vẫn trang bị quạt tản nhiệt lớn ở phía sau và 2 quạt bên hông. Được thiết kế để đảm bảo các linh kiện bên trong luôn được mát; giữ cho mâm từ có nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

Công suất 2000W.

Bếp từ có công suất lên đến 2.000W làm nóng trực tiếp đáy nồi; nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chín giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm điện, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp sẵn nhiều các chức năng nấu nướng như; lẩu, cháo, xào, hầm… Tùy vào mục đích sử dụng bếp sẽ chọn công suất lý tưởng cho bạn.

Tính năng hẹn giờ tiện dụng của bếp từ đơn Kangaroo KG351i.

Review bếp từ Kangaroo KG351i?

Sản phẩm được tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn lựa chọn thời gian nấu nướng phù hợp với từng món ăn. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tranh thủ chuẩn bị món ăn khác hoặc thực hiện công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa.

Khóa trẻ em an toàn.

Bếp từ chính hãng Kangaroo còn được trang bị tính năng khóa an toàn tiện lợi. Việc này để hạn chế trẻ em thao tác trên bếp mà không có sự quản lý của người lớn; do đó an toàn tuyệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

2.Tìm hiểu về giá thành và chính sách bảo hành của bếp từ Kangaroo KG351i.

Bếp từ Kangaroo KG351i được bán với mức giá 600.000₫ tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Theo nhiều đánh giá cho thấy rằng mức giá này không phải là quá cao, thậm chí là còn rẻ so với nhiều các hãng khác. Những ưu điểm của chiếc bếp từ cũng cho thấy đây đã là một mức giá bình dân cho các hộ gia đình rồi.

Review bếp từ đơn chính hãng Kangaroo KG351i?

Chính sách bảo hành cũng được cho là một điều quan trọng khi lựa chọn bếp từ chính hãng. Với chiếc bếp từ Kangaroo giá rẻ này được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua. Đây có lẽ sẽ là một quãng thời gian hợp lý cho chiếc bếp từ Kangaroo chính hãng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bếp từ Kangaroo KG351i. Nếu bạn quan tâm về các sản phẩm bếp từ Kangaroo hãy tham khảo ngay tại dienmaythienphu.vn. Nhấc máy lên để liên hệ Hotline 24/7: 0918969699 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook